1930 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Ngọ]

1930 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Hãy Cùng Tham Khảo Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Ngọ Hữu Ích Được Chọn Lọc Và Chia Sẻ Sau Đây.

Sinh Năm 1930 Mệnh Gì

Những người sinh năm 1930 có mệnh Thổ. Chính xác là Lộ bàng thổ.

Mệnh thổ là một trong 5 cung mệnh trong vòng ngũ hành cùng với hành Hỏa, Thủy, Kim, Mộc. Mệnh thổ mang ý nghĩa là đất. Đây là môi trường sống và nuôi dưỡng các sinh vật cũng như cây cối.

Mệnh thổ là đại diện cho sự thông minh, chân thật công bằng và luôn có khát khao, ý chí vươn lên không khuất phục trước mọi sóng gió, mọi khó khăn và thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Là nguồn sống và luôn nỗ lực vì mục tiêu và những kế hoạch.

Theo như thuyết ngũ hành (tương sinh, tương khắc) thì mệnh thổ hợp với mệnh hỏa. Mệnh hỏa sinh ra mệnh thổ: khi lửa đốt cháy các sự vật, những vật thể ấy sẽ hóa thành tro bụi tích tụ lại hóa thành đất, trở về (hành thổ). Ngoài ra, mệnh thổ hợp với mệnh thổ hợp nhau. Mệnh thổ với mệnh Kim không hòa hợp nhưng xét theo thuyết thì không tương khắc nhau.

Mệnh thổ khắc mệnh mộc và mệnh thủy. Mệnh thổ vô cùng tương khắc so với mệnh mộc vì theo giả thuyết, Mệnh mộc được hiểu là cây cối, những thứ này sẽ hút những chất dinh dưỡng trong đất gây suy yếu và mất hết chất dinh dưỡng trong đất. Chính vì thế mà khi có mệnh Mộc, mệnh Thủy khó tồn tại và ngược lại. Mệnh thổ khắc thủy, nguyên nhân bởi mệnh thổ là đất có thể ngăn chặn thủy (nước).

Tham Khảo 🌻Tam Tai Tuổi Ngọ 🌻Cách Giải Hạn Tuổi Ngọ Tai Qua Nạn Khỏi

1930 Tuổi Con Gì

1930 Tuổi Gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc và tìm kiếm.

Những người sinh năm 1930 là tuổi Canh Ngọ. Tuổi (cầm tinh) con Ngựa.

Năm sinh dương lịch: Từ 30/01/1930 đến 16/02/1931. Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ

  • Thiên can: Canh
    • Tương hợp: Ất
    • Tương hình: Giáp, Bính
  • Địa chi: Ngọ
    • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Canh Ngọ, cuộc đời có nhiều ngang trái, không tạo được nhiều phúc đức. Sự sống luôn bị đảo lộn về gia đình cũng như về việc làm ăn, có thể mang lấy nhiều thương đau vào tuổi nhỏ, không thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng, sẽ có nhiều triển vọng kết quả về tài lộc và tình cảm.

Vào tuổi 30 trở đi mới hưởng được một cuộc sống khả dĩ làm cho gia đình được ấm êm, hưởng hoàn toàn những tình thương mến của gia tộc. Có thể nói, tuổi Canh Ngọ cuộc đời lúc nhỏ nhiều đảo lộn và sôi động. Được êm ấm và hưởng nhiều tình thương của gia đình hạnh phúc bắt đầu ở vào tuổi 31 sắp lên, và cũng bắt đầu từ đó, sẽ có nhiều tài lộc và tình cảm vượng phát tột độ.

Chia Sẻ 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Ngọ🌻 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1930 Thuộc Cung Gì

Sinh 1930 Thuộc Cung Gì? Đáp án sẽ có ngay sau đây nhé!

  • Nam mạng thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh Năm 1930 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1930 Hợp Màu Gì? Màu sắc hợp tuổi:

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu kiêng kỵ: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Đọc Thêm 🌵 Tuổi Ngọ Hợp Màu Gì 🌵 Chi Tiết

1930 Hợp Hướng Gì

Chọn hướng phù hợp với phong thủy luôn là vấn đề được xem trọng khi xây mới hoặc sửa chữa nhà cửa. Nếu bạn đang muốn biết tuổi 1930 Hợp Hướng Gì để xây nhà, các gia chủ tuổi này có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Xem Thêm 🌻Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào🌻Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Ngọ

1930 Hợp Số Nào

1930 Hợp Số Nào? Theo quy luật ngũ hành tương sinh, người tuổi Canh Ngọ 1930 có mệnh là Lộ Bàng Thổ, Hỏa sinh Thổ vì vậy con số hợp với mệnh tương sinh của mệnh Thổ là mệnh Hỏa – số 9 tương sinh với bản mệnh giúp cân bằng ngũ hành người tuổi Canh Ngọ.

Theo đó, người mệnh Thổ sẽ bị khắc bởi các con số thuộc hành Mộc, bởi Mộc khắc Thổ. Chính vì thế, các bạn sẽ kỵ với các số 2, 5 và 8. Ngoài ra bạn nên chú ý nếu bạn sử dụng số 6,7 có thể gây tới hao tốn sụp đổ, mất mát thất bại.

Tham Khảo 🌻Số Hợp Tuổi Ngọ🌻Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Ngọ

1930 Hợp Tuổi Nào

1930 Hợp Tuổi Nào? Tham khảo ngay nhé!

Đối với nam mệnh sinh vào năm 1930:

  • Trong làm ăn – kinh doanh : Nam mệnh tuổi Canh Ngọ 1930 có thể lựa chọn cho mình với những đối tác làm ăn có tuổi Tân Mùi, tuổi Giáp Tuất và tuổi Đinh Sửu sẽ mang đến thuận lợi, phát triển hơn trong công việc…vv
  • Trong tình cảm – hôn nhân : Nam mệnh tuổi Canh Ngọ 1930 nên lựa chọn nữ nhân để xây dựng hạnh phúc gia đình với những tuổi Tân Mùi, tuổi Giáp Tuất, tuổi Đinh Sửu và tuổi Mậu Thìn sẽ giúp bạn có được hạnh phúc, êm ấm mà còn phát triển hơn trong sự nghiệp về sau.

Đối với nữ mệnh sinh vào năm 1930:

  • Trong làm ăn – kinh doanh : Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ 1930 nên tìm các đối tác làm ăn có tuổi Tân Mùi, tuổi Giáp Tuất, tuổi Đinh Sửu sẽ mang về thành công và nhiều thành tích tốt trong công việc mà 2 bên hợp tác.
  • Trong tình cảm – hôn nhân : Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ 1930 nên lựa chọn cho mình với những nam nhân có tuổi Tân Mùi, tuổi Giáp Tuất, tuổi Đinh Sửu, tuổi Mậu Thìn để hôn nhân gia đình trở nên tốt đep, êm ấm và hạnh phúc hơn.

Xem Thêm 🌻Tam Hợp Tuổi Ngọ 🌻 Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

1930 Khắc Tuổi Nào

Nên lưu ý về các tuổi kiêng kỵ để tránh gặp phải những vạn hạn mà 2 tuổi xung khắc mang đến, chúng ta hãy tìm hiểu 1930 Khắc Tuổi Nào?

  • Nam mệnh tuổi Canh Ngọ 1930 nên lưu ý những tuổi kiêng kỵ là tuổi Canh Ngọ, tuổi Ất Hợi, tuổi Bính Tý và tuổi Kỷ Tỵ có thể sẽ làm diễn biến trong cuộc sống bạn gặp phải nhiều khó khăn.
  • Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ 1930 nên lưu ý những tuổi như tuổi Nhâm Thân, tuổi Quý Dậu, tuổi Mậu Dần, tuổi Giáp Thân, tuổi Ất Dậu và tuổi Bính Dần sẽ khiến nhiều điều không hay xảy ra như tranh chấp, cãi vã, đổ bể trong nhiều diễn biến khác nhau.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Ngọ 1930 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Ngọ 1930 Nam Mạng trên nhiều phương diện cuộc sống.

Cuộc sống

Những người tuổi Canh Ngọ nam mạng có cuộc đời nhiều ngang trái. Cuộc sống bị đảo lộn trong gia đình cũng như việc làm ăn, thậm trí có thể mang tới nhiều thương đau và tuổi nhỏ, không được thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng nhưng lại có nhiều triển vọng kết quả trong tài lộc cũng như trong tình cảm.

Nhìn chung tuổi Canh Ngọ có nhiều phúc đức nên có thể thành công trong sự nghiệp cũng như công danh. Thuở nhỏ có nhiều vất vả và đau buồn, nhưng đến khi lớn lên cuộc sống được dễ dàng và thuận lợi hơn.

Tình duyên

Chuyện tình duyên có vẻ trầm lặng nhưng cũng không kém đau xót và đổi thay. Vậy nên vấn đề này ở tuổi Canh Ngọ luôn mang trong lòng một kỷ niệm hết sức đau buồn. Nếu bạn sinh vào tháng 4, 7, 8 và tháng 9 âm lịch bạn sẽ có ba lần thay đổi tình duyên.

Nếu bạn sinh vào tháng 1, 2, 3, 5, 10 và tháng 12 bạn có hai lần thay đổi tình duyên. Nếu bạn sinh vào tháng 6 và tháng 11 âm lịch cuộc đời của bạn được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo, công danh

Công danh của người tuổi Canh Ngọ có khi được lên cao, có nhiều triển vọng đặc biệt và không đến nỗi phải chịu thiệt thòi về công danh. Nhưng điều đó cũng còn tùy thuộc vào sự sáng suốt của bạn, công danh mới được sáng tỏ hay không.

Trong gia đạo không được vui tươi cho lắm đó là khi bạn ở tuổi nhỏ. Nhưng một khi đã tạo được hạnh phúc, bạn mới hoàn toàn tạo được cuộc sống êm đẹp và hưởng sự êm ấm trong gia đình. Từ năm 34 tuổi trở đi gia đình mới được hoàn toàn tốt đẹp.

Sự nghiệp của bạn tuy không có gì đáng gọi là vĩ đại và hoàn toàn thỏa ý, nhưng một khi đã có sự vững vàng trong vấn đề này, từ năm 30 tuổi trở đi tiền bạn cũng được vừa đủ không quá giàu sang phú quý nhưng lại được hưởng bậc trung của xã hội, tiền bạc ra vào khá thất thường, có khi thu gặt được nhiều kết quả nhưng cũng có lúc hao tốn tiền của.

Tuổi hợp làm ăn

Về việc làm ăn thường ngày cũng như trong việc xây dựng sự nghiệp và tiền tài. Nếu bạn chọn được những người tốt đẹp và hợp tuổi với mình chắc chắn sẽ đem lại nhiều thành công to tát trong chuyện tài lộc và cũng như chuyện tình cảm đó là Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

Đọc Thêm 🌻Phong Thuỷ Tuổi Ngọ🌻Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Ngọ

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Ngọ 1930 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Ngọ 1930 Nữ Mạng khi chọn chồng hợp tuổi với mình.

Trong việc kết duyên hay lựa chọn hôn nhân, bạn cần nên lựa chọn được những tuổi hợp với tuổi mình thì cuộc sống mới có thể tạo được nhiều cơ hội thuận tiện, đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của cuộc đời. Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn sẽ được nhiều dịp may mắn trong cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất: sẽ đẩy mạnh cuộc sống lên cao và có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy sự giàu sang và phú quý. Với tuổi Đinh Sửu và Mậu Thìn: cuộc đời bạn được phát triển hoàn toàn về tài lộc cũng như về tình cảm và cuộc sống, có nhiều cơ hội thuận tiện trong cuộc đời.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão.

Hai tuổi trên đây chỉ hợp với tuổi bạn vào đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên nghèo khổ và túng bấn triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ.

Vì những tuổi trên chẵng những không hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và lại không hợp cả về vấn đề tài lộc nữa.

Những năm bạn ở vào số tuổi nầy nếu kết hôn thì sẽ gặp cảnh xa vắng hay gặp nhiều lo buồn về việc lấy chồng. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 41 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng hay ít ra cũng phải lo buồn về việc lấy chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Đón đọc ❤️️ Tuổi Ngọ ❤️️ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ngọ

Viết một bình luận