24+ Mẫu Văn Cảm Nhận Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Hay. Gửi Tặng Bạn Đọc Tham Khảo Những Bài Văn Mẫu Cảm Nhận Ấn Tượng.
Dàn Ý Cảm Nhận Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Chi Tiết
Cùng SCR.VN viết bài văn cảm nhận về Bảo kính cảnh giới bài 21 của tác giả Nguyễn Trãi thông qua dàn ý chi tiết dưới đây nhé!
A. Mở bài:
– Giới thiệu tác giả Nguyễn Trãi và tác phẩm
B. Thân bài:
- 3 câu tục ngữ được sử dụng trong bài thơ:
- Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài
- Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng
- Ở gần nhà giàu đau răng ăn cốm – Ở gần kẻ trộm ốm lưng chịu đòn
=> Các câu tục ngữ trên đều được đúc kết từ kinh nghiệm sống của cha ông để lai, việc vận dụng tục ngữ khiến lời thơ thêm sâu sắc, hàm súc, tự nhiên. Bài học đưa ra gần gũi, dễ hiểu với mọi người.
=> Các câu tục ngữ còn giúp bài thơ mang sắc thái dân gian độc đáo.
- 2 câu thơ kết:
- Ở đấng thấp thì nên đấng thấp
- Đen gần mực đỏ gần son.
=> Lập luận theo cấu trúc nguyên nhân – kết quả, hai câu kết thể hiện quan điểm sống của tác giả: Hoàn cảnh có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển tính cách và phẩm chất con người.
=> Suy nghĩ của tác giả sâu sắc, mới mẻ, thẳng thắn, là kết quả những trải nghiệm, những cảm nhận tinh tế về cuộc sống
=> Cần phải biết chọn bạn mà chơi, nên chơi với người tốt, người khôn, tránh kết giao với người xấu.
C. Kết bài:
– Khái quát nội dung, nghệ thuật của bài thơ
Chọn lọc 🌸 Sơ Đồ Tư Duy Bảo Kính Cảnh Giới 🌸 9 mẫu chi tiết!
6+ Mẫu Cảm Nhận Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Hay Nhất
Những bài văn cảm nhận về Bảo kính cảnh giới bài 21 của tác giả Nguyễn Trãi đã được trình bày ở bên dưới, cùng xem ngay nhé!
Cảm Nhận Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Của Nguyễn Trãi
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc viết bài văn cảm nhận về Bảo kính cảnh giới bài 21 của tác giả Nguyễn Trãi thì hãy dành thời gian tham khảo văn mẫu dưới đây:
Nghệ thuật và cuộc sống có mối qua hệ khăng khít, gắn bó. Nghệ thuật luôn xuất phát từ hiện thực cuộc sống, vì cuộc sống mà lên tiếng. Nhưng nếu tác phẩm tự sự xây dựng bức tranh về cuộc sống qua những mâu thuẫn, triết lý nhân sinh, qua hệ thống nhân vật.. thì thơ lại trình bày trực tiếp tâm trạng cảm xúc của con người.
Những chi tiết chân thực, sống động được phát hiện từ cuộc đời đã khơi dậy trong lòng thi sĩ những tình cảm sâu sắc, mới mẻ. Như Puskin khẳng định: “Cuộc sống là cánh đồng màu mỡ để cho thơ bén rễ sinh sôi.” Nhà thơ đã hút “cái nhụy” của cuộc sống để khai sinh những vần thơ thấm tình đời, tình người. Và “Bảo kính cảnh giới” của Nguyễn Trãi là bài thơ như vậy.
Nhận xét về Nguyễn Trãi, Lê Quý Đôn đánh giá ông là: “Văn thư thảo hịch giỏi hơn hết một thời”. Nguyễn Trãi không chỉ là một người anh hùng của dân tộc, ông còn là một thi nhân, là tác giả của rất nhiều áng văn thiên cổ bất hủ. Với lập luận sắc bén, ngồi bút tài hoa nổi danh trong triều chính, ông còn thể hiện phong cách thoải mái trong những tựa thơ thường ngày.
Ông có nhiều tác phẩm nổi tiếng trong đó có bộ “Quốc âm thi tập” hiện còn 254 bài thơ, được chia nhiều loại, nhiều thể tài khác nhau: Ngôn chí (21 bài), Thuật hứng (25 bài), Bảo kính cảnh giới (61 bài)…Phần lớn các bài thơ trong “Quốc âm thi tập” không có nhan đề. Đây là bài thơ 21 trong “Bảo kính cảnh giới”. Sự nhàn nhã ấy được thể hiện rõ trong Bảo kính cảnh giới, tác phẩm trữ tình tâm đặc hiếm có của ông:
Ở bầu thì dáng ắt nên tròn
Xấu tốt đều thì rắp khuôn
Lân cận nhà giàu no bữa cám
Bạn bè kẻ trộm phải đau đòn
Chơi cùng bầy dại nên bầy dại
Kết mấy người khôn học nết khôn
Ở đấng thấp thì nên đấng thấp
Đen gần mực đỏ gần son.
Mở đầu bài thơ tác giả lồng ghép hình ảnh của câu tục ngữ: “Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài”; “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”. Các câu tục ngữ trên được trích ra từ bài học của những người tiền bối trong cuộc sống, và sử dụng chúng trong thơ ca giúp tác phẩm trở nên sâu sắc, đầy ý nghĩa và tự nhiên hơn. Những bài học đó cũng rất dễ tiếp cận và hiểu được bởi mọi người thông qua các câu tục ngữ. Ngoài ra, việc sử dụng các câu tục ngữ trong thơ cũng tạo nên sắc thái đặc trưng của dân gian trong tác phẩm.
Chơi cùng bầy dại nên bầy dại;
Kết mấy người khôn học nết khôn.
Câu thơ cho chúng ta biết, môi trường xung quanh chỉ ảnh hưởng một phần nhỏ đến chúng ta. Có những người rất kiên định và không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Dù họ kết bạn với những người không tốt, họ vẫn giữ vững bản lĩnh và không bị tác động xấu. Tuy nhiên, cũng có những người không chịu thích nghi và học hỏi. Ngay cả khi kết bạn với những người khôn ngoan, họ vẫn không học được gì vì chính tính đóng kín và thiếu sáng tạo của họ. Vì thế, hai câu thơ khuyên mọi người cần biết sống hòa đồng và thích nghi với hoàn cảnh, để không bị kẹt lại trong địa vị của mình mà không thể tiến bộ được. Hai câu kết:
Ở đấng thấp thì nên đấng thấp.
Đen gần mực đỏ gần son.
Sự phát triển tính cách và phẩm chất của con người chịu ảnh hưởng rất lớn từ hoàn cảnh xã hội mà họ đang sống. Đây là một nhận định được tác giả đưa ra dựa trên cấu trúc nguyên nhân – kết quả. Tác giả đã có những trải nghiệm và cảm nhận tinh tế về cuộc sống, giúp cho suy nghĩ của ông trở nên sâu sắc, mới mẻ và thẳng thắn hơn. Những suy nghĩ này đã được chắt lọc qua thời gian và được đúc kết thành một quan điểm chính trị xã hội rất sâu sắc, về tầm quan trọng của hoàn cảnh đối với sự phát triển của con người. Một vẻ đẹp tâm hồn của nhân vật trữ tình rất thư thái.
Bằng tài năng sử dụng ngôn từ tài tình, khéo léo của mình, ông để lại nhiều tác phẩm thơ chữ Hán với thế giới thẩm mĩ phong phú, vừa trữ tình, trí tuệ, vừa hào hùng, lãng mạn. Nguyễn Trãi là người tiên phong về phong trào thơ Nôm và để lại những bài thơ giàu trì tuệ, sâu sắc, thấm đẫm trải nghiệm về cuộc đời, được viết bằng ngôn ngữ tinh luyện trong sáng, đăng đối một cách cổ điển. Nguyễn Trãi là nhà thơ đã sớm đưa tục ngữ vào tác phẩm, ông cũng là người đã sáng tạo hình thức thơ thất ngôn xen lục ngôn, một hình thức khác với Đường Luật. Có thể nói Nguyễn Trãi là một nhân vật tài đức có đủ, trí dũng song toàn trong lịch sự Việt Nam thời phong kiến.
Qua bài thơ ông muốn nhắn nhủ rằng thế giới xung quanh ta muôn màu muôn vẻ có đẹp, có xấu… Nhưng hãy luôn giữ vững lập trường, đừng để yếu tố ngoại cảnh nào chi phối. Và đồng thời khi đánh giá một ai đó, không được đánh giá một cách phiến diện, nhìn vẻ bên ngoài, mà phải đi sâu vào trong ngóc ngách của tâm hồn.
Chia sẻ thêm văn mẫu 🏵 Phân Tích Bảo Kính Cảnh Giới Bài 28 🏵 21+ Mẫu Hay Nhất
Cảm Nhận Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Của Nguyễn Trãi Ngắn Hay
Nguyễn Trãi, với tư cách là một nhà quân sự và tri thức nổi tiếng thời Lê sơ, không chỉ là một anh hùng của dân tộc mà còn là một thi nhân, một nhà văn có tài năng xuất sắc. Trong tác phẩm “Bảo kính cảnh giới,” Nguyễn Trãi thể hiện lối viết thoải mái và trữ tình, với những hình ảnh sống động và lập luận sắc bén.
Bài thơ mở đầu bằng việc lồng ghép hình ảnh của câu tục ngữ, tạo ra sự gần gũi và dễ hiểu đối với độc giả. Câu tục ngữ được sử dụng như những bức tranh minh họa cho những lời khuyên và sự rút ra từ kinh nghiệm sống.
Hình ảnh những đường nét, hình khối được tạo nên từ câu tục ngữ:
“Ở bầu thì dáng ắt nên tròn.”
Xấu tốt đều thì rắp khuôn.
Lân cận nhà giàu no bữa cám
Bạn bè kẻ trộm phải đau đòn.”
Những nguyên tắc đơn giản nhưng sâu sắc về cuộc sống được Nguyễn Trãi truyền đạt thông qua việc sử dụng các câu thành ngữ. Điều này giúp tác phẩm trở nên gần gũi, thực tế và dễ tiếp thu.
Cuối cùng, câu thơ kết của bài thơ:
“Ở đấng thấp thì nên đấng thấp.
Đen gần mực đỏ gần son.”
Chúng thể hiện sự nhận thức về sự ảnh hưởng của môi trường xã hội đối với tính cách và phẩm chất con người. Những câu thơ này là một lời khuyên sâu sắc về sự quan trọng của sự thích nghi và lựa chọn trong cuộc sống.
Vẻ đẹp tâm hồn của nhân vật trữ tình trong bài thơ là minh chứng cho sự hòa mình với thiên nhiên và tâm hồn thanh cao. Nguyễn Trãi được mô tả như là một nhà văn có tâm hồn giản dị và không mê muội danh lợi. Quyết định rời xa cuộc sống quan trường để trở về với quê hương và thiên nhiên là sự lựa chọn chứng minh sự giản dị và tố chất thanh cao của Nguyễn Trãi.
Đón đọc ❤️️ Phân Tích Bảo Kính Cảnh Giới Bài 31 ❤️️ 23+ Mẫu Hay Nhất
Cảm Nhận Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Ngắn Gọn
Các bạn học sinh đừng bỏ qua bài văn cảm nhận về Bảo kính cảnh giới bài 21 của tác giả Nguyễn Trãi ngắn gọn sau đây nhé!
Nguyễn Trãi không chỉ là một người anh hùng của dân tộc, ông còn là một thi nhân, là tác giả của rất nhiều áng văn thiên cổ bất hủ. Với lập luận sắc bén, ngồi bút tài hoa nổi danh trong triều chính, ông còn thể hiện phong cách thoải mái trong những tựa thơ thường ngày. Sự nhàn nhã ấy được thể hiện rõ trong Bảo kính cảnh giới, tác phẩm trữ tình tâm đặc hiếm có của ông.
Ở bầu thì dáng ắt nên tròn.
Xấu tốt đều thì rắp khuôn.
Lân cận nhà giàu no bữa cám
Bạn bè kẻ trộm phải đau đòn.
Chơi cùng bầy dại nên bầy dại
Kết mấy người khôn học nết khôn.
Ở đấng thấp thì nên đấng thấp.
Đen gần mực đỏ gần son.
Mở đầu bài thơ tác giả lồng ghép hình ảnh của câu tục ngữ
Ở bầu thì dáng ắt nên tròn.
Xấu tốt đều thì rắp khuôn.
Lân cận nhà giàu no bữa cám
Bạn bè kẻ trộm phải đau đòn.
Câu tục ngữ được sử dụng trong bài thơ: Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài; Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng; Ở gần nhà giàu đau răng ăn cốm ; Ở gần kẻ trộm ốm lưng chịu đòn. Các câu thành ngữ trên đều được rút ra từ kinh nghiệm sống của những người tiền bối, và việc sử dụng chúng trong lời thơ có tác dụng làm cho tác phẩm trở nên sâu sắc, hàm súc, và tự nhiên hơn. Những bài học được truyền tải thông qua các câu tục ngữ cũng dễ dàng tiếp cận và hiểu được bởi mọi người. Hơn nữa, việc sử dụng các câu thành ngữ trong thơ ca cũng giúp tạo nên sắc thái đặc trưng của dân gian trong tác phẩm.
Chơi cùng bầy dại nên bầy dại;
Kết mấy người khôn học nết khôn.
Có những người rất kiên định và không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Ngay cả khi họ kết bạn với những người không tốt, họ vẫn giữ vững bản lĩnh và không bị tác động xấu. Tuy nhiên, cũng có những người không chịu thích nghi và học hỏi. Dù kết bạn với những người khôn ngoan, họ vẫn không học được gì vì chính sự đóng kín và thiếu sáng tạo của họ. Hai câu thơ khuyên mọi người cần phải biết sống hòa đồng, thích nghi cùng hoàn cảnh.
Hai câu thơ kết:
Ở đấng thấp thì nên đấng thấp.
Đen gần mực đỏ gần son
Sự phát triển tính cách và phẩm chất của con người chịu ảnh hưởng to lớn từ hoàn cảnh xã hội mà họ đang sống. Đó là nhận định của tác giả, được xây dựng trên cơ sở lập luận theo cấu trúc nguyên nhân – kết quả. Tác giả đã có những trải nghiệm và cảm nhận tinh tế về cuộc sống, giúp cho suy nghĩ của ông trở nên sâu sắc, mới mẻ và thẳng thắn hơn.
Vẻ đẹp tâm hồn của nhân vật trữ tình rất thư thái, hòa mình cùng thiên nhiên đất trời. Nguyễn Trãi được miêu tả như là một nhân vật có tâm hồn thanh cao, giản dị và không màng đến danh lợi. Quyết định rời xa chốn quan trường và trở về với quê hương, với cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên là minh chứng cho sự lánh đục khơi trong và sự giản dị của Nguyễn Trãi.
Xem thêm bài mẫu 🏵 Phân Tích Bảo Kính Cảnh Giới Bài 38 🏵 26+ Mẫu Hay Nhất
Phân Tích Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Đơn Giản
Bài văn phân tích về Bảo kính cảnh giới bài 21 của tác giả Nguyễn Trãi dưới đây được đánh giá ngắn gọn và dễ hiểu, mời bạn xem ngay
Bảo kính cảnh giới bài 21 của Nguyễn Trãi là một tác phẩm ngắn nhưng gợi mở nhiều suy ngẫm về con người và xã hội. Tác giả thông qua từng dòng thơ đã tạo ra những hình ảnh và ý nghĩa sâu sắc, đưa ra những phân tích và nhận định về các khía cạnh của cuộc sống và quan hệ con người.
Bài thơ bắt đầu bằng câu:
“Ở bầu thì dáng ắt nên tròn”
Câu này tạo nên hình ảnh về sự hoàn thiện, toại nguyện của những người giàu có, địa vị cao trong xã hội. Họ được coi là “tròn đầy” về cả vật chất và tinh thần.
“Xấu tốt đều thì rắp khuôn”
Cho thấy sự đồng đều và không phân biệt giữa người tốt và người xấu trong xã hội. Tất cả đều phải tuân thủ những quy tắc, khuôn mẫu xã hội đặt ra.
“Lân cận nhà giàu no bữa cám
Bạn bè kẻ trộm phải đau đòn”
2 câu thơ này đề cập đến sự bất công xã hội và quyền lực của tiền bạc. Những người giàu có có đủ để sống no đủ, trong khi những kẻ nghèo, người phạm tội phải chịu đau đớn và khó khăn. Từ đó, bài thơ tác động đến cảm xúc của độc giả, gợi lên sự phản đối về sự bất công trong xã hội.
“Chơi cùng bầy dại nên bầy dại
Kết mấy người khôn học nết khôn”
Nhấn mạnh tầm quan trọng của môi trường và những người xung quanh trong việc hình thành tính cách và thành công của con người. Nếu sống trong một môi trường thiếu tri thức, thiếu ý thức, người ta có thể bị ảnh hưởng và trở nên ngu dốt. Ngược lại, kết bạn với những người thông minh, có đạo đức tốt sẽ giúp chúng ta trở nên thông minh và đức độ hơn.
Cuối cùng, dòng thơ
“Ở đấng thấp thì nên đấng thấp
Đen gần mực đỏ gần son”
Nó đề cập đến việc chấp nhận vị trí xã hội của mình và tìm cách thích ứng với nó. Bài thơ cũng chỉ ra rằng, sự thành công trong xã hội có thể phụ thuộc vào việc sống gần với những người giàu có, quyền lực. Điều này đặt ra câu hỏi về sự công bằng và khả năng thăng tiến trong xã hội.
Bài thơ trên là một lời nhắn mạnh mẽ về sự bất công xã hội, tầm quan trọng của học hỏi và tác động của môi trường xung quanh đến con người. Tác giả muốn gợi mở sự suy ngẫm và khuyến khích độc giả đặt câu hỏi về xã hội, cuộc sống và tìm kiếm những giải pháp công bằng và đúng đắn.
Theo dõi văn mẫu 🌹 Phân Tích Bảo Kính Cảnh Giới Bài 43 🌹 36+ Mẫu Hay Nhất
Phân Tích Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Hay
Cuối cùng là bài văn phân tích về Bảo kính cảnh giới bài 21 của tác giả Nguyễn Trãi, bạn xem qua nhé!
Bài thơ Bảo kính cảnh giới bài 21 khiến người đọc phải suy ngẫm và cảm nhận về nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống và xã hội. Từ những dòng thơ ngắn gọn, tác giả đã khéo léo chạm đến những vấn đề sâu sắc và mang tính xã hội. Bài thơ không chỉ tạo ra những hình ảnh mạnh mẽ, mà còn đưa ra những suy ngẫm đáng quan tâm về con người và quan hệ xã hội.
Ngay từ câu đầu tiên “Ở bầu thì dáng ắt nên tròn”, chúng ta có thể cảm nhận được sự toại nguyện và hoàn thiện của những người giàu có, địa vị cao trong xã hội. Họ được tạo nên hình ảnh của sự thành công và trọn vẹn.
Tiếp đó, câu “Xấu tốt đều thì rắp khuôn” đặt ra câu hỏi về sự công bằng trong xã hội. Tại sao mọi người phải tuân thủ những quy tắc và khuôn mẫu xã hội đã đặt ra, mà không phân biệt được giữa người tốt và người xấu? Điều này liên tưởng đến tính chất đa chiều và đa dạng của con người.
Dòng thơ “Lân cận nhà giàu no bữa cám” và “Bạn bè kẻ trộm phải đau đòn” khiến càng cho thấy được sự bất công trong xã hội. Người giàu có được tận hưởng cuộc sống sung túc, trong khi những người nghèo, người phạm tội phải chịu đau khổ và khó khăn. Điều này làm nảy sinh trong tôi sự phẫn nộ và mong muốn thay đổi sự bất công xã hội này.
“Chơi cùng bầy dại nên bầy dại/Kết mấy người khôn học nết khôn” nhấn mạnh tầm quan trọng của môi trường và những người xung quanh trong việc hình thành tính cách và thành công của con người. Sức mạnh của tác động xã hội và vai trò của việc lựa chọn bạn bè, môi trường sống.
Cuối cùng, dòng thơ “Ở đấng thấp thì nên đấng thấp/Đen gần mực đỏ gần son” gợi cho chúng ta ý nghĩ về việc chấp nhận và thích ứng với vị trí xã hội của mình. Tuy nhiên, câu thơ cũng đặt ra câu hỏi về công bằng và khả năng thăng tiến trong một xã hội mà sự giàu có và quyền lực thường quyết định mọi thứ.
Bài thơ trên đã gợi mở trong lòng người đọc nhiều suy ngẫm và cảm xúc về cuộc sống và xã hội. Chúng ta cảm nhận được sự phản ánh sâu sắc về bất công xã hội, sự ảnh hưởng của môi trường và quan hệ con người. Đồng thời, bài thơ cũng khơi dậy sự nhạy bén và nhìn nhận lại những giá trị quan trọng trong cuộc sống như tri thức, đạo đức và công bằng.
Phân Tích Bảo Kính Cảnh Giới Bài 21 Hay Đặc Sắc
Bài thơ “Bảo kính cảnh giới” bài 21 không chỉ là một tác phẩm văn học nghệ thuật mà còn là một tác phẩm triết học, làm cho người đọc suy ngẫm và cảm nhận về nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống và xã hội. Từ những dòng thơ ngắn gọn, tác giả đã khéo léo chạm đến những vấn đề sâu sắc và mang tính xã hội. Bài thơ không chỉ tạo ra những hình ảnh mạnh mẽ, mà còn đưa ra những suy ngẫm đáng quan tâm về con người và quan hệ xã hội.
Câu đầu tiên, “Ở bầu thì dáng ắt nên tròn”, chạm đến sự toại nguyện và hoàn thiện của những người giàu có, địa vị cao trong xã hội. Họ được tạo nên hình ảnh của sự thành công và trọn vẹn.
Dòng thơ “Xấu tốt đều thì rắp khuôn” đặt ra câu hỏi về sự công bằng trong xã hội. Tại sao mọi người phải tuân thủ những quy tắc và khuôn mẫu xã hội đã đặt ra, mà không phân biệt được giữa người tốt và người xấu? Điều này liên tưởng đến tính chất đa chiều và đa dạng của con người.
“Dân cận nhà giàu no bữa cám” và “Bạn bè kẻ trộm phải đau đòn” khiến cho sự bất công trong xã hội trở nên rõ ràng. Người giàu có được tận hưởng cuộc sống sung túc, trong khi những người nghèo, người phạm tội phải chịu đau khổ và khó khăn. Điều này làm nảy sinh trong tôi sự phẫn nộ và mong muốn thay đổi sự bất công xã hội này.
“Chơi cùng bầy dại nên bầy dại/Kết mấy người khôn học nết khôn” nhấn mạnh tầm quan trọng của môi trường và những người xung quanh trong việc hình thành tính cách và thành công của con người. Sức mạnh của tác động xã hội và vai trò của việc lựa chọn bạn bè, môi trường sống.
Cuối cùng, dòng thơ “Ở đấng thấp thì nên đấng thấp/Đen gần mực đỏ gần son” gợi cho chúng ta ý nghĩ về việc chấp nhận và thích ứng với vị trí xã hội của mình. Tuy nhiên, câu thơ cũng đặt ra câu hỏi về công bằng và khả năng thăng tiến trong một xã hội mà sự giàu có và quyền lực thường quyết định mọi thứ.
Bài thơ trên đã gợi mở trong lòng người đọc nhiều suy ngẫm và cảm xúc về cuộc sống và xã hội. Chúng ta cảm nhận được sự phản ánh sâu sắc về bất công xã hội, sự ảnh hưởng của môi trường và quan hệ con người. Đồng thời, bài thơ cũng khơi dậy sự nhạy bén và nhìn nhận lại những giá trị quan trọng trong cuộc sống như tri thức, đạo đức và công bằng.
Đọc thêm 🌸 Phân Tích Bảo Kính Cảnh Giới 🌸 hay nhất!