2034 Mệnh Gì, Năm 2034 Là Năm Con Gì [Tử Vi Giáp Dần]

2034 Mệnh Gì, Năm 2034 Là Năm Con Gì? Ứng Dụng Tử Vi Và Phong Thuỷ Vào Đời Sống Giúp Mang Lại Cát Lợi, May Mắn Và Bình An.

Năm 2034 Là Năm Con Gì

Năm 2034 Là Năm Con Gì? Trong quan niệm văn hoá của người Việt từ xưa đến nay vẫn luôn coi trọng vai trò của 12 con giáp ứng theo năm sinh của từng người. Và đây cũng là vấn đề cơ bản cần xác định rõ khi xem tử vi và phong thuỷ cho người sinh năm này.

Nam và nữ sinh năm 2034 tuổi Giáp Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Lập Định Chi Hổ, tức Hổ Tự Lập. Đối với người sinh năm 2034 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Theo lịch dương thì tuổi này sẽ thuộc khoảng thời gian: Từ 23/01/2034 đến 10/02/2035
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Dần
  • Thiên can: Giáp
    Tương hợp: Kỷ
    Tương hình: Mậu, Canh
  • Địa chi: Dần
    Các tuổi thuộc tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    Các tuổi nằm trong tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Phong Thuỷ Tuổi Dần 🌟 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Dần

Sinh Năm 2034 Mệnh Gì

Mệnh nạp âm có ảnh hưởng đến tính cách và vận mệnh cuộc đời của người sinh năm Giáp Dần. Cùng tìm hiểu về những người Sinh Năm 2034 Mệnh Gì với nội dung sau đây.

Những người sinh năm 2034 có mệnh Thủy. Chính xác là Đại Khê Thủy – nghĩa là nước khe lớn. Người mệnh Đại Khê Thủy (大溪水) mang nghĩa theo nghĩa Hán Việt, từ Đại là lớn, bao la, Khê tức là dòng suối, còn từ Thủy chính là nước, tóm lại Đại Khê Thủy được hiểu là nước của dòng suối lớn, nước trong khe lớn. Nước suối là loại nước tinh khiết, mát lành cho nhân loại và cây cối.

Đại Khê Thủy là người có trí tuệ, thông minh, ham học hỏi nên ngay từ khi còn đi học, họ đã thể hiện ra mình là một học sinh có kết quả học tập tốt, làm mọi người thán phục và gia đình hài lòng. Khi trưởng thành, nếu được ở trong những môi trường phù hợp, họ là những nhân viên tốt, ham thích nghiên cứu, có vốn kiến thức rộng, khả năng sáng tạo cao.

Những người thuộc mệnh Đại Khê Thủy thường thích tự do bay nhảy, ghét phải sống theo khuôn khổ và ràng buộc. Do đó, họ luôn dành một thời gian nhất định để làm những việc mà họ thích. Những công việc mang cảm hứng sáng tạo và tự nhiên. Mệnh đại Thủy Khê bao gồm những con người thông minh, nhanh nhẹn, trí tuệ hơn người với một tư duy rất nhạy bén.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tuổi Dần Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌠 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh 2034 Thuộc Cung Gì

Sinh 2034 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh tuy không được nhắc đến thường xuyên như mệnh nạp âm nhưng lại và yếu tố quan trọng dùng để xem xét nhiều vấn đề trong phong thuỷ.

Dựa vào quy luật ngũ hành bát quái trong thuật xem mệnh, có thể xác định được cung mệnh của người tuổi Giáp Dần phụ thuộc vào năm sinh và giới tính như sau:

  • Nam mệnh: Cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mệnh: Cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

2034 Hợp Hướng Gì

Việc xem hướng nhà hợp phong thủy là rất quan trọng, bởi hướng nhà ảnh hướng lớn đến môi trương làm việc và cư chú. Vậy người sinh năm 2034 Hợp Hướng Gì? Mời bạn cùng tìm hiểu dưới đây.

Người sinh năm Giáp Dần 2034 có thể tham khảo các gợi ý về hướng tốt và hướng xấu trong phong thuỷ theo cung mệnh trạch của mình như sau:

Nam mạng:

  • Nên chọn các hướng sau để xây nhà, xuất hành sẽ có được may mắn: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Những hướng không tốt cho bản mệnh: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Nữ mạng:

  • Những hướng hợp, tốt cho mệnh: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Không nên chọn các hướng sau: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Tổng hợp nội dung dành cho bạn với ☔ Tuổi Dần Hợp Hướng Nào ☔ Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Dần

Sinh Năm 2034 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2034 Hợp Màu Gì? Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thủy, khi sử dụng màu sắc hợp mệnh có thể mang đến nhiều vận may cho mệnh chủ.

Nam mệnh sinh năm 2034

Nam mệnh sinh năm 2034 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Nữ mệnh sinh năm 2034

Nữ mệnh sinh năm 2034 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Dần Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2034 Hợp Số Nào

2034 Hợp Số Nào? Liệu rằng bạn đã từng nghe về những con số may mắn của tuổi Giáp Dần và gắn liền với vận mệnh của tuổi này? Việc lựa chọn và sử dụng những con số may mắn theo tuổi để mang đến những may mắn và cát khí cho bản thân.

Những con số hợp với tuổi giáp dần phải là những con số mang năng lượng tốt từ đó giúp thân chủ vượt qua khó khăn thử thách. Cách lựa chọn con số hợp tuổi giáp dần chuẩn xác mà các chuyên gia đã công nhận đó chính là dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc trong phong thủy. Theo đó:

  • Nam mệnh sinh năm 2034, tuổi Giáp Dần vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 9, 5, 8; số khắc với mệnh: 3, 4.
  • Nữ mệnh sinh năm 2034, tuổi Giáp Dần vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4; số khắc với mệnh: 6, 7.

2034 Hợp Tuổi Nào

2034 Hợp Tuổi Nào? Lựa chọn xem tuổi hợp nhau sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong tình cảm sau này và trong cả chuyện hợp tác làm ăn. Từ đó có thể gia tăng vượng khí, công danh, sự nghiệp và hạnh phúc gia đình cho người tuổi Giáp Dần.

Tuổi hợp làm ăn

Để công việc được thuận lợi tốt nhất người tuổi Giáp Dần nên kết hợp với những tuổi sau: Giáp Dần đồng tuổi, Mậu Ngọ và Canh Thân. Ba tuổi này hợp với mệnh của bạn trên mội phương diện, vì thế khi làm bất cứ chuyện gì nếu hợp tách với những người tuổi này sẽ có được thành công và may mắn.

Chọn tuổi kết hôn

  • Người tuổi Giáp Dần kết hôn với các tuổi sau sẽ có phú quý: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Nhâm Tuất, Quý Hợi. Tuổi này đều hợp với mệnh của bạn vì thế nó sẽ tương trợ giúp mọi chuyện kinh doanh cũng như cuộc sống gia đình được tốt đẹp.
  • Khi kết hôn với các tuổi sau tuổi Giáp Dần sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình đó là tuổi: Bính Thìn, Canh Tuất, Bính Ngọ.
  • Để tránh cuộc sống nghèo khổ khó khăn, sự nghiệp thất bại thì tuổi Giáp Dần nên tránh việc đi tới hôn nhân với những tuổi sau: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Quý Sửu, đây là những tuổi kỵ về vấn đề tình duyên.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tam Hợp Tuổi Dần 🔥 Những Bí Mật Tam Hợp Dần Ngọ Tuất

2034 Khắc Tuổi Nào

2034 Khắc Tuổi Nào? Hai tuổi kỵ nhau thì không thể mang lại may mắn và sự hòa hợp. Vì thế nếu có kết hôn hay hợp tác làm ăn thì công việc khó mà thành công, thậm chí còn có thể thất bại hao tài tốn của.

Những tuổi này rất xấu và đem lại vận xui cho người tuổi Giáp Dần đó là: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu. Tốt nhất tránh việc chung đụng, hùn hạp vốn làm ăn, rất dễ gặp thất bại. Tiền tài tiêu tan.

Nếu kết hôn phải người nằm trong những tuổi đại kỵ cần đi xem sao hạn mà thực hiện nghi lễ cúng giải hạn cho đúng ngày, nhằm đúng hướng để giảm bớt vận hạn.

Đọc nhiều hơn dành cho bạn ☀️ Tứ Hành Xung Tuổi Dần ☀️ Cách Hoá Giải Dần Thân Tỵ Hợi Hay

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Dần 2034 Nam Mạng

Tham khảo luận giải chi tiết về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Dần 2034 Nam Mạng với những thông tin ý nghĩa cho người sinh năm này.

Cuộc sống

Cuộc đời của những người sinh năm Giáp Dần có nhiều may mắn, cuộc sống thanh thản, mặc dù vậy tuổi nhỏ cũng không ít lao đao. Nhìn chung, tuổi Giáp Dần có số mạng tốt, ít đau khổ về cả thể xác lẫn tinh thần. Số người này hưởng thọ khoảng từ 72 đến 88 tuổi, nếu trong cuộc sống biết tu thân và làm phước tích đức sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên

Những người tuổi Giáp Dần nếu sinh vào tháng 8 và tháng 12 âm lịch thì cuộc đời sẽ có nhiều lần thay đổi lương duyên, ít nhất là ba lần trong đời. Sinh vào tháng 2, 3, 4, 5, 9, và 10 âm thì số phận phải có 2 lần thay đổi lương duyên. Nếu sinh vào những tháng này sẽ có cuộc đời hạnh phúc, thủy chung đó là vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch.

Gia đạo, công danh

Phần gia đạo của tuổi Giáp Dần cũng có nhiều lộn xộn, không được yên ấm hoàn toàn, nhiều bất đồng ý kiến. Từ năm 47 tuổi trở đi thì bắt đầu được yên vui, con cháu cũng có lộc phát triến sự nghiệp, cuộc sống yên hòa. Công danh của tuổi này khi nhỏ thì lên cao nhưng càng ngày càng xuống thấp, chỉ đạt ở mức độ trung bình mà thôi. Sự nghiệp chỉ có thể hoàn thành từ năm 36 đến 42 tuổi, tiền bạc cũng có nhưng không nhiều, chỉ ở mức đủ ăn đủ mặc, có dư dả nhưng ít.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Tai Tuổi Dần 🍀 Cách Giải Hạn Tuổi Dần Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Dần 2034 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Dần 2034 Nữ Mạng cung cấp cho bạn những thông tin giá trị giúp nắm bắt vận trình cuộc đời và cơ hội trong tương lai.

Cuộc sống

Tuổi Giáp Dần nữ mạng​ cuộc đời sinh ra từ nhỏ đã phải chịu nhiều đau xót, mãi đến khi cuối đời cũng chẳng được yên. Số người này phải chịu nhiều buồn khổ trong suốt đời, nhưng bù lại phần tình cảm và tiền bạc có nhiều điều tốt đẹp. Trung bình tuổi này hưởng thọ từ 77 – 88 tuổi là tối đa. Chăm tạo phúc đức, ăn ở hiền lành thì được tăng kỷ, nếu gian ác thì bị giảm kỷ.

Tình duyên

Nữ mạng tuổi Giáp Dần có phần tình duyên cụ thể như sau:

  • Cuộc đời bạn sẽ có 3 lần thay đổi hạnh phúc và lương duyên nếu như sinh vào tháng 4, 9 và tháng 12 âm lịch.
  • Nếu sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10 âm lịch thì sẽ có hai lần tình duyên thay đổi.
  • Và bạn sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn nếu như sinh vào các tháng 3, 4, 6 và 11 âm lịch.

Gia đạo, công danh

Phần công danh cũng không có nhiều cơ hội tốt đẹp. Bên cạnh đó gia đạo chỉ đạt được sự yên hòa và đầy đủ từ năm 41 tuổi trở đi. Sự nghiệp của nữ mạng Giáp Dần khá vững chắc. Mặc dù vậy tiền tài lại hay thiếu hụt, đến cuối đời cũng chưa chắc có được cuộc sống đầy đủ về tiền tài như mong muốn.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Dần Hợp Cây Gì ☘ Những Cây Phong Thuỷ Hợp Tuổi Nhất

Viết một bình luận