2029 Mệnh Gì, Năm 2029 Là Năm Con Gì [Tử Vi Kỷ Dậu]

2029 Mệnh Gì, Năm 2029 Là Năm Con Gì? Một Số Thông Tin Hay Và Hữu Ích Được Chia Sẻ Đến Những Bạn Đọc Quan Tâm. 

Sinh Năm 2029 Mệnh Gì

Làm sao biết 2029 Mệnh Gì là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm, đắn đo và suy nghĩ.

2029 Thuộc Mệnh Gì? Người sinh năm 2029 thuộc mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ tức là vùng đất đầm lầy. Tương sinh với mệnh: Kim, Hỏa. Tương khắc với các mệnh sau: Thủy, Mộc.

Sinh Năm 2029 Mệnh Gì? Sau đây để có nhiều thông tin hữu ích nhé!

Năm 2029 thuộc mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ. Đại Trạch Thổ (hay còn gọi là Đại Dịch Thổ) là một nạp âm trong mệnh Thổ. Ngoài những đặc điểm chung của mệnh Thổ thì những người thuộc mệnh Đại Trạch Thổ cũng có những đặc trưng khác nhau.

Đại Trạch Thổ giải thích theo chiết tự thì “Đại” tức là to lớn; “trạch” là vùng đầm, hồ, ao, bùn lầy, vũng có nước; “thổ” là đất. Như vậy Đại Trạch Thổ tức là vùng đất đầm lầy.

Vì đất cồn bãi là dạng địa tầng được kiến tạo nhờ các yếu tố địa lý khác nhau nên đặc trưng của dạng vật chất này là thiếu tính ổn định.

Người mệnh Đại Trạch Thổ cũng vậy. Khác với những nạp âm khác của mệnh Thổ, người mệnh Đại Trạch Thổ có tính khí khá tùy duyên, hành xử thuận tiện, không gò bó theo một khuôn mẫu có sẵn nào.

Ưu điểm của người mệnh này là sự cơ trí, linh hoạt, tháo vát, có nhiều kế hoạch và sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng mang lại nhiều lợi ích tối đa nhất. Chính vì cá tính linh động nên họ thường rất được yêu mến vì thoải mái, dễ tính và có năng lực đạt hiệu quả cao trong thời kỳ biến động.

Tìm Hiểu 🌻Tam Tai Tuổi Dậu🌻Cách Giải Hạn Tuổi Dậu Tai Qua Nạn Khỏi

2029 Là Tuổi Con Gì

2029 Là Tuổi Con Gì? Xem tử vi 12 con giáp thì năm 2029 là năm con Gà, dương lịch: Từ 13/02/2029 đến 01/02/2030, Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu

Thiên can: Kỷ

  • Tương hợp: Giáp
  • Tương hình: Quý, Ất

Địa chi: Dậu

  • Các tuổi thuộc tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Các thuộc thuộc bộ tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2029 Là Năm Con Gì

2029 Là Năm Gì? Những thông tin sau đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều cho thắc mắc trên.

2029 Là Năm Con Gì? Đáp án chi tiết sẽ có ngay sau đây.

Năm 2029 Là Năm Con Gì? Năm Dậu ( Kỷ Dậu) là đáp án chính xác cho thắc mắc trên.

Hầu hết những người tuổi Kỷ Dậu đều rất hiếu động, chỉ thích động chứ không thích tĩnh. Họ thích được đi chơi, đến những nơi náo nhiệt và làm quen với những người bạn mới.

Con giáp này có cách đối nhân xử thế rất khéo léo, hiểu cách để có thể lấy lòng tin của người đối diện nhằm mở rộng mối quan hệ của mình, làm lợi cho công việc cũng như cuộc sống sau này.

Trong mắt mọi người, đây là con giáp phóng khoáng nhưng không thiếu phần trầm ổn. Họ có quyết tâm, lòng kiên trì. Khi khó khăn ập tới cũng biết cách xử lý vấn đề từng chút một, chú ý đến từng chi tiết nên dễ dàng giành được thành công.

Trong công việc, người tuổi này gặp được không ít may mắn nên mọi sự đều thuận buồm xuôi gió. Tất nhiên không tránh được những khó khăn bước đầu nhưng nếu vượt qua được thì tương lai phía trước rất sáng, thành công ngày càng rực rỡ.

Cuộc đời con giáp này luôn được quý nhân ở cạnh giúp đỡ nên chẳng có điều gì có thể cản được bước chân của họ, giúp họ dễ dàng giành được vị trí cao như mong muốn. Điều duy nhất bản mệnh cần ghi nhớ là tránh tự cao tự đại để không lọt vào bẫy của kẻ tiểu nhân hãm hại.

Vận tài lộc của con giáp này khá khả quan, cuộc đời được sống trong nhung lụa, tiền tài do chính bản thân tạo ra. Hơn nữa, họ rất biết cách giữ tiền, có tiền trong tay là họ sẽ nghĩ cách để tiền bạc ngày càng sinh sôi tăng tiến.

Chia Sẻ 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Dậu🌻Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 2029 Thuộc Cung Gì

Sinh 2029 Thuộc Cung Gì? Dưới đây là cung mệnh của nam nữ tuổi Kỷ Dậu.

  • Nam mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.
  • Nữ mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Sinh Năm 2029 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2029 Hợp Màu Gì? Người sinh năm 200 tuổi Kỷ Dậu rất hợp với các Màu Cam, Đỏ, Tím, Vàng, Nâu.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Kỷ Dậu sinh năm 2029

  • Màu tím: Thuộc hành Hỏa, pha trộn giữa màu xanh + đỏ, màu tím cũng có ý nghĩa tương hợp. Màu tím thể hiện sự mạnh mẽ và đầy vững chắc. Nó còn tượng trưng cho quyền uy và sự giàu có. Ngoài ra nó còn thể hiện sự sáng tạo và huyền bí nhưng cũng đầy lãng mạn và hoài cảm.
  • Màu vàng: Màu vàng thường đi liền với cảm giác hạnh phúc, là màu của nắng, của sự sống sinh sôi và tràn trề. Màu vàng cũng mang ý nghĩa là màu của trí tuệ, của sự thông thái và tinh anh. Màu vàng làm cho con người cảm thấy thoải mái, ấm áp.
  • Màu nâu: Màu nâu mang ý nghĩa của sự vững chắc. Tượng trưng cho sự nam tính. Ngoài ra, màu nâu còn là biểu tượng cho sự đoàn kết của dân tộc.
  • Màu cam: Thuộc hành Hỏa, pha trộn giữa màu vàng + đỏ, màu cam có ý nghĩa tương hợp, màu cam thể hiện sự mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu cam biểu tượng cho sự sáng tạo, nổ lực và đầy cuốn hút. Với những màu cam đậm thì các bạn nên tránh vì nó mang ý nghĩa dối lừa và không tin tưởng.
  • Màu đỏ: Màu đỏ có ý nghĩa tương hợp và là màu hợp mệnh Hỏa. Màu đỏ thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho máu, lửa, nhiệt huyết, sức mạnh và sự quyền lực.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tuổi Dậu Hợp Màu Gì 🔥 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2029 Hợp Hướng Gì

2029 Hợp Hướng Gì? Xem hướng hợp với tuổi là một phần quan trọng thuật phong thuỷ, một ngôi nhà tốt sẽ mang tới may mắn, thịnh vượng và sung túc cho gia chủ tới suốt cuộc đời,… Trong đó xem hướng nhà theo tuổi là một trong những yếu tố để đảm bảo ngôi nhà, nơi làm việc, ban thờ,.. hợp phong thủy, mang lại cát lợi. Dưới đây là gợi ý hướng tốt xấu cho người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 2029.

Nam mạng:

  • Nên chọn hướng xuất hành là các hướng: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị).
  • Không nên xuất hành theo các hướng sau: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát).

Nữ mạng:

  • Nếu xuất hành vào hướng sau sẽ đem lại may mắn: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị).
  • Không thích hợp với các hướng: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Xem Thêm 🌻Tuổi Dậu Hợp Hướng Nào🌻Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Dậu

2029 Hợp Số Nào

Mỗi người sinh ra đều có thời gian sinh khác nhau, tương ứng với đó là một dãy số hộ mệnh. Dưới đây là chia sẻ về thắc mắc 2029 Hợp Số Nào?

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4.
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9.

Tham Khảo 🌻Số Hợp Tuổi Dậu🌻Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Dậu

2029 Hợp Tuổi Nào

Tìm hiểu về sinh năm 2029 Hợp Tuổi Nào để kết hợp làm ăn và kết hôn.

  • Nên kết hợp với những tuổi sau trong làm ăn, kinh doanh: Tân Hợi, Nhâm Tý.
  • Những tuổi sau sẽ rất tốt, nếu chọn để kết hôn: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ.

2029 Khắc Tuổi Nào

2029 Khắc Tuổi Nào? Không nên cùng hợp tác làm ăn, hay kết hôn với người có tuổi xung khắc vì không tốt.

Những người sinh năm Kỷ Dậu 2029 có Thiên Can là Kỷ, tương hợp với Giáp, tương hình với Quý và Ất. Họ cũng có Địa Chi là Dậu, điều này tương hợp với Tỵ (rắn) và Sửu (trâu), nhưng lại xung khắc với Tý (chuột), Ngọ (ngựa) và Mão (mèo, mẹo).

Tham Khảo 🌻Tam Hợp Tuổi Dậu🌻Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu 2029 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu 2029 Nam Mạng theo diễn tiến từng năm.

– Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi, vấn đề tình cảm phát triển mạnh, phần tài lộc yếu kém. Năm 21 và 22 tuổi, những năm này mọi chuyện ở mức trung bình. Năm 23 và 24 tuổi bạn có thành công về vấn đề công danh, gia đạo. Năm 25 tuổi bạn sẽ gặp được nhiều may mắn.

– Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Thời gian này phần bổn mạng tốt đẹp, cuộc sống được đầy đủ và bạn gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn có kết quả tốt đẹp. Đề phòng bệnh nặng vào năm 30 tuổi.

– Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Thời gian này công việc làm ăn bình thường, phần tiền bạc ở mức trung bình.

– Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Khoảng thời gian này nên cẩn thận, đề phòng có đại nạn, không nên làm lớn có thể bị thất bại, nên kiêng kỵ đi xa, kỵ mùa Đông, mùa này làm ăn không được khá, đề phòng có kẻ hãm hại.

– Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Thời gian này bạn sẽ tạo được nhiều tiền bạc và giữ vững được tiền bạc, công việc làm ăn, buôn bán, vấn đề giao dịch được trôi chảy, không gặp trở ngại.

– Từ năm 46 tuổi đến 57 tuổi: Thời gian này mọi thứ ở mức trung bình, không có việc gì quan trọng xảy ra tuy nhiên nên đề phòng bổn mạng, vấn đề tài lộc hơi yếu kém.

– Từ năm 58 tuổi đến 60 tuổi: Tuổi 58, đề phòng đau bệnh, nên kiêng kỵ vào tháng 5 và 10, đề phòng hao tài.

Tìm Hiểu 🌻Phong Thuỷ Tuổi Dậu 🌻Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Dậu

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu 2029 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu 2029 Nữ Mạng ở nhiều phương diện trong cuộc sống.

Cuộc sống

Nữ giới tuổi Kỷ Dậu chỉ có phúc được hưởng sung sướng trọn vẹn vào thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn vào thời tiền vận và hậu vận có nhiều tốt đẹp nhất là ở vào thời kỳ hậu vận sẽ được gặp nhiều may mắn như ý muốn. Tuổi Kỷ Dậu có tuổi thọ trung bình từ 62 tuổi đến 66 tuổi là mức tối đa, nếu làm nhiều việc tốt sẽ được tăng tuổi thọ, nếu làm điều gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Trong vấn đề tình duyên, nữ giới tuổi Kỷ Dậu có 3 trường hợp sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1 và 9 Âm lịch, bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 11 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh

Nữ giới tuổi Kỷ Dậu có phần gia đạo tốt đẹp hoàn toàn vào thời kỳ hậu vận, thời kỳ trung vận của bạn có nhiều lo buồn. Con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình. Sự nghiệp phát triển mạnh vào thời kỳ trung vận, thời kỳ hậu vận bạn mới thành công về vấn đề sự nghiệp. Phần tiền bạc có phần sung túc và kết quả rất tốt đẹp.

Lựa chọn vợ chồng

Tuổi Kỷ Dậu nếu kết duyên với những tuổi Tân Hợi, Nhâm Tỵ, Giáp Dần, Đinh Tỵ và Mậu Thân thì cuộc sống của bạn có thể tạo được sang giàu.Những tuổi trên rất hợp với tuổi của bạn về cả đường tài lộc lẫn công danh.

Nếu kết duyên với những tuổi Canh Tuất, Bính Thìn, bạn chỉ tạo được một cuộc sống ở mức trung bình mà thôi vì những tuổi trên chỉ hợp với bạn ở đường tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Quý Sửu, Đinh Mùi và Tân Sửu thì cuộc đời bạn sẽ sống trong nghèo túng vì những tuổi trên không hợp với bạn cả về vấn đề tình duyên lẫn vấn đề tài lộc.

Những năm 18, 24, 29, 30, 36 và 41 tuổi bạn không nên kết hôn vì kết hôn bạn sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên, Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 4, và 5 Âm lịch, bạn sẽ có nhiều chồng hoặc sẽ phải gặp sự khó khăn trong việc lập gia đình.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Dậu🍀 Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Dậu

Viết một bình luận