1986 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Dần]

1986 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Cùng SCR.VN Tìm Hiểu Các Thông Tin Thú Vị Liên Quan Đến Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Dần Nhé! 

Sinh Năm 1986 Mệnh Gì

Tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi. Bạn sẽ có được những giải đáp chính xác cho mình về 1986 Mạng Gì nhé!

Mệnh hay còn được gọi là mệnh tử vi, sinh mệnh. Thường thì, trong bói toán người ta sử hay dùng từ sinh mệnh hơn. Sinh mệnh ở đây được hiểu là mối quan hệ về tương khắc, sinh trong ngũ hành. Vậy 1986 Mệnh Gì?

Sinh Năm 1986 Mệnh Gì? Nam nữ sinh năm 1986 âm lịch đều thuộc tuổi Bính Dần. Và thuộc mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa) trong âm dương ngũ hành.

  • Mệnh: Hỏa – Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò
  • Tương sinh:Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy

Hỏa tượng trưng cho sự thiêu đốt, nhiệt huyết, cháy bỏng. Mệnh hỏa đơn giản chỉ mang lại sự ấm áp, ánh sáng hay đôi khi mạng khả năng hủy diệt mọi thứ với sức nóng của mình.

Chính vì vậy người mang mệnh Hỏa sinh năm 1986 có nhiều năng lượng, đầy nhiệt huyết nhưng hành động bộc phát, khá nóng nảy và không suy nghĩ hậu quả đằng sau nên đổi với mọi người xung quanh dễ gây hiềm khích.

Những người mệnh Hỏa tuổi 1986 là người tinh lực dồi dào, đi đến đâu cũng có thể giành được quyền uy và danh tiếng, về lý tưởng của chính mình thì họ nhiệt tình theo đuổi.

Tham Khảo 🌻Tam Tai Tuổi Dần🌻 Cách Giải Hạn Tuổi Dần Tai Qua Nạn Khỏi

1986 Tuổi Con Gì

1986 Tuổi Gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đến.

1986 Tuổi Con Gì? Sinh năm 1986 là tuổi con Hổ (Bính Dần). Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1986 đến 28/01/1987. Năm sinh âm lịch: Bính Dần.

– Thiên can: Bính

Tương hợp: Tân
Tương hình: Canh, Nhâm

– Địa chi: Dần

Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tổng quan vận mệnh tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Tính cách của người tuổi Bính Dần giống như lửa, có thể thiêu đốt tiêu diệt mọi thứ chỉ trong nháy mắt. Ngoài ra, họ khá lười biến bởi tự nhận tài trí hơn người, luôn coi sự nhiệt tình của mình đã ngập tràn rồi, chính vì thế nên họ lại càng không muốn nỗ lực nữa.

Người mệnh Hỏa sở hữu nhiều đặc điểm tốt, là người thông minh, sáng tạo, nhiệt huyết và có chí quyết tâm cao. Ngược lại, những người mệnh Hỏa thường là người thiếu kiên nhẫn, cả thèm chóng chán, khoa trương, tham hư vinh, kiêu ngạo và hiếu chiến, đây cũng chính là điểm yếu mà họ cần phải khắc phục.

Người tuổi Bính Dần đa phần sống một cuộc đời đầy sầu muộn ưu tư, Họ không có khái niệm an nhàn về tư tưởng trong suốt cuộc đời họ, và họ luôn ở trong trạng thái lo toan và suy nghĩ.

Tuy nhiên, điểm bù lớn trong cuộc sống của họ là họ sở hữu cuộc sống vật chất khá đầy đủ, cảnh nghèo khó, thiếu thốn dường như họ không bao giờ lâm vào. Trong đời họ là người dễ mủi lòng và có tính thương người nên khi gặp những kẻ khó khăn, yếu kém thường hay ra tay giúp đỡ. Cũng chính vì thế, họ hay bị người khác lợi dụng.

Chia Sẻ 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Dần🌻 Cách Hoá Giải Dần Thân Tỵ Hợi Hay

Sinh 1986 Thuộc Cung Gì

Cung mệnh phụ thuộc vào năm sinh âm lịch và giới tính của mỗi người. Người sinh cùng năm, nhưng khác giới sẽ có cung mệnh khác nhau. Vậy 1986 Cung Gì?

Sinh 1986 Thuộc Cung Gì? Sau đây là cung mệnh của nam nữ tuổi Bính Dần.

  • Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Sinh Năm 1986 Hợp Màu Gì

1986 Hợp Màu Gì? Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để chọn cho mình màu hợp tuổi nhất.

Sinh Năm 1986 Hợp Màu Gì? Dưới đây là những màu hợp với tuổi Bính Dần. Cụ thể là:

  • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Chia Sẻ 🌻Tuổi Dần Hợp Màu Gì🌻 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1986 Hợp Hướng Gì

Nếu chọn khí hướng tốt cho tuổi Bính Dần, gia đình phát đạt, công danh, sức khỏe thuận lợi. Ngược lại nếu chọn khí hướng xấu với tuổi 1986 thì gia đình suy tàn, bệnh tật, tiền tài hao vơi. Vậy sinh năm 1986 Hợp Hướng Nào?

1986 Hợp Hướng Gì? Trong Tây Tứ mệnh, nam giới sinh năm 1986 thuộc mệnh Thổ. Trong Đông Tây tứ mệnh, nữ giới thuộc mệnh Thủy. Các hướng mà những người sinh năm 1986 hợp nhất là:

  • Hướng Đông Bắc (Phúc lộc vẹn toàn, hướng sinh khí).
  • Hướng Tây (Được trời che chở, hướng Thiên y.)
  • Hướng Tây Bắc (Mọi việc ổn định, hướng Diên niên).
  • Hướng Tây Nam (Nhận được sự giúp đỡ, hướng Phục vị)

Tham Khảo 🌻Tuổi Dần Hợp Hướng Nào🌻 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Dần

1986 Hợp Số Nào

1986 Hợp Số Nào? Những người thuộc mệnh Hỏa 1986 hợp với các con số: 9 (mệnh Hỏa) và số 3, 4 (Mộc sinh Hỏa).

  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 6, 7

1986 Hợp Tuổi Nào

1986 Hợp Tuổi Nào để kết hợp kinh doanh và kết hôn để đem lại nhiều may mắn thuận lợi.

  • Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Giáp Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi

Xem Thêm 🌻Tam Hợp Tuổi Dần🌻 Những Bí Mật Tam Hợp Dần Ngọ Tuất

1986 Khắc Tuổi Nào

1986 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi.

Các tuổi đại kỵ hiểu nôm na là những tuổi tương khắc với mệnh của bạn, vì thế khi kết hợp với những tuổi này thường không đem lại may mắn trong công danh sự nghiệp mà trái lại còn mang thêm khó khăn, thất bại trong công việc.

Xem Thêm 🌻Tuổi Dần Hợp Cây Gì🌻 Những Cây Phong Thuỷ Hợp Tuổi Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Dần 1986 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Dần 1986 Nam Mạng chi tiết được SCR.VN chia sẻ sau đây.

Nam mạng Bính Dần thường mang cuộc đời đa phần có nhiều ưu tư và sầu muộn, cuộc sống của họ không có khái niệm an nhàn về tư tưởng và dường như luôn ở trong trạng thái lo toan và suy nghĩ.

Tuy nhiên bù lại họ lại có cuộc sống vật chất khá đầy đủ, không phải sống trong cảnh nghèo khó, thiếu thốn. Thường họ hay bị người ta lợi dụng trong đời, khi gặp những kẻ khó khăn, yếu kém thường hay ra tay giúp đỡ bởi vì hay dễ mủi lòng và có tính thương người.

Phần gia đạo và công danh

Ngay từ thuở còn nhỏ đã phải chịu đựng nhiều cảnh rối rắm, cuộc sống hay gặp nhiều trắc trở phiền lòng cũng bởi vì thế. Ở tuổi 30 trở lên thì sự êm ấm sẽ mỉm cười với bạn, tuy nhiên muốn mọi sự được bình yên thì phải cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Cuộc đời bạn sẽ không có nhiều thành công to lớn về đường công danh, tất cả chỉ dừng lại ở hạn mức trung bình mà thôi, chính vì thế nên về vấn đề này không nên có quá nhiều hi vọng, vì cái gì cũng có giá của nó. Thay vào đó hãy cố gắng sắp đặt và xử lý ổn thỏa những việc trong gia đình để tránh được sự đổ vỡ thay vì cứ hao tâm tổn sức chuyện bên ngoài.

Vận tiền tài của bạn cũng không được ổn định có thể khái quát như sau: Tiền bạc kiếm được chỉ giữ trong túi trong khoảng thời gian ngắn. Bạn chỉ có thể quản lý tiền bạc của mình tốt vào tuổi 40 trở đi.

Chia Sẻ 🌻Phong Thuỷ Tuổi Dần 🌻 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Dần

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Dần 1986 Nữ Mạng

Một số thông tin chia sẻ về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Dần 1986 Nữ Mạng được nhiều người quan tâm sau đây.

Cuộc sống

Tiền vận của các quý cô tuổi Bính Dần thường khá vất vả, tinh thần không được yên vui, hay gặp chuyện âu sầu, hay phải lo nghĩ, cuộc sống lên xuống thất thường, phải trải qua nhiều thay đổi.

Tuy vẫn còn chịu sự lao đao khi bước sang thời kỳ trung vận nhưng so với thời tiền vận thì nhiều lo toan suy nghĩ cũng đã khá hơn rất nhiều. Ban chỉ được hưởng an nhàn và thảnh thơi khi về phần hậu vận mà thôi.

Tình duyên

Cuộc sống của người Bính Dần không khá khẩm là mấy, bên cạnh đó, đường tình duyên của họ cũng vậy, cũng gặp phải những thử thách, khó khăn rồi mới được hưởng thành quả.

Vận tình duyên của nữ tuổi Bính Dần sẽ có 3 lần thay đổi nếu họ mà sinh vào các tháng: 3, 6, 8 và 10 âm lịch. Tuy nhiên, nữ tuổi Bính Dần sẽ phải chịu 2 lần thay đổi trong hôn nhân nếu họ được sinh vào các tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng sau: 1, 5 và 12 âm lịch thì cuộc hôn nhân được vẹn toàn và hạnh phúc, không chịu sự thay đổi nào.

Trọn bộ 📌 Tuổi Dần 📌 Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Dần

Viết một bình luận