Tam Tai 2000: Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Canh Thìn

Chia Sẻ Về Tam Tai 2000 Và Cách Hoá Giải Hay Nhất. Vào Hạn Tam Tai, Bạn Cần Biết Cách Hoá Giải Đúng Phong Tục Để Luôn Được Bình An.

Năm Tam Tai Của 2000

Năm Tam Tai Của 2000 được hiểu đơn giản là điều không may mắn (tai họa) có thể xảy ra trong 3 năm liên tiếp đối với tuổi này.

Tam tai chính là ngày sinh ngày mất của ba vị ác nương ngày xưa khiến người dân lâm vào cảnh nước mất nhà tan. Thường vào những ngày này âm khí cao vô cùng, âm dương ngũ hành cũng mất cân đối hơn các ngày thường rất nhiều. Năm tam tai được hiểu nôm na là ở mỗi một độ tuổi nhất định con người sẽ gặp những chuyện không may mắn trong thời gian 3 năm liên tiếp.

Tam tai được coi là hạn xấu mà mỗi người đều sẽ gặp phải, được coi là quãng thời gian sẽ gây cản trở từ sự nghiệp, tiền bạc đến sức khỏe. Vì vậy, nhiều chuyên gia phong thủy khuyên không nên làm bất cứ việc trọng đại gì trong thời gian này, đặc biệt là động thổ xây nhà vào năm Tam tai.

Hạn tam tai sẽ được tính theo nhóm tuổi Tam hợp. Nghĩa là những người sinh năm con giáp tam hợp sẽ có chung một hạn tam tai. 12 con giáp sẽ được phân thành 4 nhóm tam hợp khác nhau, mỗi nhóm này sẽ cùng bị các năm hạn tam tai liên tiếp giống nhau. Quy luật tính hạn tam tai như sau:

BẢNG TÍNH NĂM HẠN TAM TAI
BẢNG TÍNH NĂM HẠN TAM TAI

Theo như cách tính hạn Tam Tai ở trên, người tuổi Thìn gặp hạn Tam Tai 3 năm liên tiếp tại các năm: Dần, Mão, Thìn. Như vậy, mỗi lần tới hạn tam tai của tuổi Canh Thìn 2000 thì sẽ kéo dài trong 3 năm, và khi vào vận hạn tam tai thì tuổi Canh Thìn sẽ gặp trở ngại, rủi ro liên quan tới: tài vận – công việc làm ăn buôn bán, sức khỏe và gia thất.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tứ Hành Xung Tuổi Thìn 🌹 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Năm Tam Tai Của 2000 Là Năm Nào

Năm Tam Tai Của 2000 Là Năm Nào? Những người bước vào thời điểm này cần cẩn và đặc biệt chú ý trong mọi việc. Để tránh gặp nhiều trở ngại không đáng có. Vậy cụ thể thì Tuổi 2000 Tam Tai Năm Nào?

Từ xưa đến nay, Tam Tai là vận hạn gặp phải nhiều khó khăn trắc trở. Khi vào vận tam tai thì thường gặp trở ngại, rủi ro, dễ bị bệnh tật hay mất của, khó khăn trong công việc. Theo quan niệm dân gian thì các năm Tam Tai của tuổi Canh Thìn sẽ bao gồm:

  • Năm Dần: gặp Thiên Cổ Tinh Quân tắc vật hại nhân hoặc vi trùng vi hại hoặc bị mê hoặc chi bệnh.
  • Năm Mão: phùng Thiên Hình Tinh Quân tắc bị pháp luật hình phạt hoặc cập đao thiết nhi xuất hành dã, bị giải phẫu.
  • Năm Thìn: ngộ Thiên Kiếp Tinh Quân tắc cướp đạo nhi thất tài vật hoặc bị uy quyền bức bách, cướp bóc tổn thất tài vật.

Sau đây là các năm là năm hạn tam tai tuổi Canh Thìn:

  • Năm 2010 (Canh Dần), 2011 (Tân Mão), 2012 (Nhâm Thìn)
  • Năm 2022 (Nhâm Dần), 2023 (Quý Mão), 2024 (Giáp Thìn)
  • Năm 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão), 2036 (Bính Thìn)
  • Năm 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão), 2048 (Mậu Thìn)
  • Năm 2058 (Mậu Dần), 2059 (Kỷ Mão), 2060 (Canh Thìn)
  • Năm 2070 (Canh Dần), 2071 (Tân Mão), 2072 (Nhâm Thìn)
  • Năm 2082 (Nhâm Dần), 2083 (Quý Mão), 2084 (Giáp Thìn)
  • Năm 2094 (Giáp Dần), 2095 (Ất Mão), 2096 (Bính Thìn)

Không chỉ có Tam Tai 2000, chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Hợp Tuổi Thìn 🍀 Những Bí Mật Tam Hợp Thân Tý Thìn

3 Năm Tam Tai Tuổi Canh Thìn 2000

3 Năm Tam Tai Tuổi Canh Thìn 2000 sẽ như thế nào? Vận hạn tam tai được xem là một trong những vận hạn nặng nhất. Mang đến nhiều khó khăn, bất lợi. Vì thế mà tìm hiểu về 3 Năm Tam Tai 2000 là điều rất quan trọng mà người tuổi này cần thực hiện.

Theo phong thủy, cứ 12 năm thì sẽ xuất hiện 3 năm liên tục nhau khiến vận mệnh con người thay đổi gặp nhiều rủi ro khó lường trước được. Một số việc xấu thường xảy đến cho người bị Tam Tai tuổi Canh Thìn như sau:

  • Tính tình nóng nảy bất thường.
  • Có tang trong thân tộc.
  • Dễ bị tai nạn xe cộ.
  • Bị thương tích.
  • Bị kiện thưa hay dính đến pháp luật.
  • Thất thoát tiền bạc.
  • Mang tiếng thị phi.
  • Tránh cưới gả, hùn vốn, mua nhà và kỵ đi sông đi biển.

Họa Tam tai là không thể tránh, mức độ nặng nhẹ sẽ tùy thuộc và số mệnh của mỗi thân chủ tuổi Canh Thìn. Hạn này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm, gia đình và sự nghiệp của tuổi Canh Thìn, theo mức độ cụ thể như sau:

  • Năm đầu (Nhẹ nhất): Chuyên gia phong thủy khuyên rằng, trong năm này thân chủ không nên khởi sự công việc mới vì sẽ rất dễ thua lỗ, nếu có làm thì nên làm ở nhưng lĩnh vực quen thuộc và không nên mở rộng ra đầu tư trong thời điểm này.
  • Năm hai (Nặng nhất): Nếu bạn đang có công việc ổn định thì không nên nghỉ việc, vì nếu dừng sẽ không thể làm thêm được việc gì khác. Năm này đánh mạnh vào công việc, thân chủ sẽ gặp nhiều trắc trở và khó khăn, gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống.
  • Năm ba (Dễ phục hồi nhất): Đây là năm cuối cùng trong hạn Tam tai vì vậy thân chủ sẽ ít gặp xui xẻo ở năm này, ngược lại còn có nhiều cơ hội thăng tiến và hanh thông trên con đường quan lộ.

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Tuổi Thìn Hợp Cây Gì 🦋 Cây Phong Thuỷ Tuổi Thìn Tài Lộc Nhất

Cách Hoá Giải Tam Tai Canh Thìn 2000

Cách Hoá Giải Tam Tai Canh Thìn 2000 là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Cùng theo dõi nội dung bên dưới đây để có được câu trả lời bạn nhé.

Thân chủ tuổi Canh Thìn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy để hóa giải, được xem là giải pháp khoa học. Theo đó, thân chủ tuổi Canh Thìn sẽ lựa chọn vật phẩm phong thủy tự nhiên, thỉnh theo ngày, tháng, năm, giờ sinh theo thông tin của thân chủ, để có thể hóa giải cũng như giảm trừ tai họa.

Theo tín ngưỡng dân gian, Phổ Hiền Bồ Tát là Phật bản mệnh tuổi Thìn, vì vậy gặp hạn Tam Tai người tuổi Canh Thìn có thể đeo vật phẩm phong thuỷ của vị Phật này.

Mong giảm hạn tam tai, cách tốt nhất chính là tu tâm, làm nhiều việc thiện. Cùng với đó, để hạn chế những tai họa xảy ra trong 3 năm hạn, từ xa xưa, ông bà ta đã đút kết lại một số kinh nghiệm để tránh. Đó là những kiêng kị bất thành văn trong dân gian như: hạn chế đưa ra các quyết định trọng đại như cưới xin, xây dựng nhà cửa, đầu tư, hùn vốn mạo hiểm, khởi nghiệp,… Bên cạnh đó, việc hạn chế đi đến những nơi có nước như đi tắm suối, biển cũng ngầm được hiểu để tránh.

Người gặp hạn Tam Tai sẽ chịu nhiều muôn vàn khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên những gian khó đó sẽ lại mang cho bạn những bài học vô giá. Đó cũng là hành trang quan trọng giúp ta thành công hơn trong cuộc đời về sau. Vì vậy, nếu gặp phải năm Tam Tai, các bạn cũng đừng nản chí. Hãy vượt qua và tạo bản lĩnh cho mình vững tin bước vào đời. Các cụ vẫn thường bảo rằng, tốt nhất là ta nên kiêng tất cả mọi việc quan trọng để qua được kiếp nạn.

Hạn tam tai là việc tất yếu sẽ xảy ra đối với mỗi người, không thể tiêu trừ hết được. Nếu muốn giảm nhẹ hạn, tuổi Canh Thìn 2000 có thể làm lễ cúng đầu năm.

Mời bạn khám phá thêm 💕 Phong Thuỷ Tuổi Thìn 💕 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thìn

Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 2000

Hạn tam tai vốn được biết tới là một trong những hạn trắc trở, khó khăn, gây ảnh hưởng không ít cho các đương số nếu gặp phải. Chính vì thế, hằng năm, nếu bị hạn tam tai, các đương số thường sẽ tiến hành cúng tam tai nhằm hóa giải vận hạn, làm hạn nhẹ bớt. Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 2000 sẽ được chúng tôi trình bày chi tiết dưới đây để bạn đọc tiện theo dõi.

Cổ nhân thường căn cứ Tam Tai rơi vào năm nào, ứng với năm đó có một ông Thần, và vào ngày nhất định hàng tháng, vào hướng nhất định, để tiến hành lễ dâng hương để giải trừ Tam Tai. tuổi Canh Thìn tham khảo sau đây:

  • Năm Dần: Ông Thiên Linh, cúng ngày 15, lạy về hướng Đông Bắc.
  • Năm Mão: Ông Thiên Hình, cúng ngày 14, lạy về hướng Đông.
  • Năm Thìn: Ông Thiên Cướp, cúng ngày 13, lạy về hướng Đông Nam.

Lễ vật cúng Tam Tai:

  • Sử dụng bài vị theo tên vị thần giáng hạ theo năm (In trên bìa giấy đỏ, chữ màu đen, hoặc có thể nhờ thầy viết). Bài vị này dán trên một chiếc que, cắm vào ly gạo, mặt có chữ để đối diện với người đứng cúng, đặt ở giữa hay phía trong cùng bàn lễ.
  • Đặt trên bàn lễ 1 gói gồm: ít tóc rối hoặc chút tóc, chút móng tay, móng chân của người mắc hạn Tam tai 2020, gói lại với ít bạc lẻ.
  • Chuẩn bị 1 bộ tam sên bao gồm có: miếng thịt luộc, con tôm luộc (hoặc tôm khô), trứng vịt luộc. Cúng lúc chiều tối (18h – 19h), cúng tại trước sân (hay ngã ba đường thì tốt hơn).
  • 3 nén hương, 3 ly rượu nhỏ, 3 đèn cầy nhỏ, 3 điếu thuốc, 3 miếng trầu cau, 3 xấp giấy tiền vàng bạc, 1 đĩa quả tươi, 1 bình hoa, 1 đĩa gạo muối, 2 bộ đồ thế (nam hoặc nữ).

Cách sắp xếp bàn cúng Tam Tai:

  • Bình hoa tươi để bên phải, đĩa quả tươi bên trái, phía trước là lư hương, kế tiếp là 3 cây đèn, rồi đến 3 ly rượu (ly trà), trong nữa là bài vị (cắm vào ly gạo, bề mặt có chữ quay về phía người cúng).
  • Người cúng sắp đặt bàn sao cho mặt mình nhìn về hướng Bắc, tức bài vị ở phía Bắc, người cúng ở phía Nam.
  • Kế tiếp là một mâm sắp bộ tam sên ở giữa, trầu cau, gạo muối, thuốc hút, giấy tiền vàng bạc để xung quanh.

Lễ cúng Tam Tai:

Vái 3 lần, lạy 12 lạy (tựa lời cầu nguyện cho 12 tháng bình yên). Rồi chờ đến tàn hết nhang đèn, âm thầm lặng thinh, không nói chuyện với bất cứ ai. Tiếp đó đem gói nhỏ (tóc, móng tay, móng chân, tiền lẻ) ra ngã ba đường mà bỏ, không nên ngoái lại xem. Hoặc có thể đốt chung gói nhỏ đó với 3 xấp giấy tiền, vừa đốt vừa van vái cho tiêu trừ hết tai nạn. Gạo muối vãi ra đường, chỉ mang bàn và đồ dùng (mâm, ly, tách…) về nhà.

Bài văn khấn cúng giải hạn Tam Tai cho tuổi Canh Thìn 2000:

Nam mô A Di Đà Phật!
Nam mô A Di Đà Phật!
Nam mô A Di Đà Phật!

Nam mô Hữu Thiên chí Tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế.

Kính lạy: Ông……………..chi thần

(Ví dụ năm Dần, điền vào: Ông Thiên Hình chi thần – tương tự các năm khác xem bên trên để thay tên thần tương ứng).

Hôm nay là ngày……tháng……năm……..
Tín chủ con là:………………………………..
Ngụ tại:………………………………………….

Thành tâm sửa biện hương hoa, lễ vật làm lễ giải hạn Tam Tai thần giáng mệnh, cúi xin chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì, giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Con xin cúi đầu chí thiết, chí thành, nhất tâm bái lạy.

Cẩn tấu!

Ngoài Tam Tai 2000, mời bạn đọc nhiều hơn với 🔥 Số Hợp Tuổi Thìn 🔥 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

Viết một bình luận