2016 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Thân]

Chia Sẻ 2016 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Cùng SCR.VN Tìm Hiểu Các Thông Tin Thú Vị Liên Quan Đến Tuổi Bính Thân Bạn Nhé! 

Sinh Năm 2016 Mệnh Gì

Mệnh sinh hay còn gọi là mệnh cung sinh hay bản mệnh của mỗi người là ngũ hành (Kim, Mộc, Thổ, Thuỷ, Hoả) được quy định bởi năm sinh. Vậy bạn có biết 2016 Mệnh Gì không?

Những người sinh năm 2016 mang mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – Lửa trên núi.

  • Tương sinh với những mệnh như: mệnh Thổ, Mộc.
  • Tương khắc với các mệnh như: Kim, thủy.

Những người sinh vào năm Bính Thân 2016 mang mệnh Hỏa, thường là những người đặc trưng bởi tình cảm sâu sắc, nhiều tham vọng và lý tưởng. Họ có xu hướng phát triển đầu óc kinh doanh tốt và thường có nhiều ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên, tính mạo hiểm của họ cũng là một đặc điểm nổi bật, khiến cho cuộc sống của họ trải qua nhiều thăng trầm không dự đoán được.

Những ý tưởng mà họ đưa ra thường mang tính khái quát và mở rộng, có thể tạo ra cơ hội lớn nhưng đồng thời cũng mang đến những thách thức và rủi ro. Cuộc đời của họ có thể trở nên đa dạng và không ổn định, nhưng đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm phong phú và hấp dẫn.

Tóm lại, người sinh năm Bính Thân 2016 thường mang đến không khí năng động và sáng tạo, với khả năng kinh doanh tốt nhưng cũng cần phải cân nhắc và quản lý mức độ mạo hiểm để đạt được thành công ổn định trong cuộc sống.

Chia Sẻ ☘Phong Thuỷ Tuổi Thân ☘Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thân

2016 Tuổi Con Gì 

2016 Tuổi Gì? Đáp án chi tiết sẽ có ngay sau đây nhé!

2016 Tuổi Con Gì ? Khi được sinh vào năm này là năm Bính Thân (tức con Khỉ).

Sinh vào năm dương lịch từ: 08/02/2016 đến 27/01/2017. Sinh vào năm âm lịch tức: Bính Thân

– Đối với Thiên can là: Bính

  • Khá tương hợp với: Tân
  • Tương hình với: Nhâm và Canh.

– Đối với địa chi là: Thân

  • Tam hợp với tuổi như: Thân, Tý, Thìn.
  • Tứ hành xung với tuổi: Dần, Thân, Tỵ Hợi.

2016 Là Năm Con Gì

2016 Là Năm Con Gì? Con Khỉ là con giáp đại diện cho những người sinh vào năm này.

Những người sinh năm 2016 tuổi Bính Thân thường rất thông minh và nhạy cảm, luôn có mưu lược nhưng lại không quá đa nghi. Không những vậy, trong mọi trường hợp xảy ra họ luôn rất giỏi ứng biến, chính vì sự linh hoạt này đã mang lại cho họ khá nhiều lợi thế hơn người khác trong sự nghiệp cũng như việc xây dựng được mạng lưới quan hệ xã giao rộng lớn hơn.

Bên cạnh đó, những người sinh năm 2016 tuổi Bính Thân luôn có trí tưởng tượng cao và giàu sự sáng tạo. Họ luôn dựa vào chính sức lực, khả năng của bản thân mình để giải quyết những chuyện khó khăn trong cuộc sống để chứng minh sự độc lập, ý chí cao của bản thân mình.

Tuy nhiên, không ai trên đời đều hoàn hảo, người mang tuổi Bính Thân có nhược điểm mang tính duy nhất đó chính là họ thường để cảm xúc của mình ảnh hướng đến công việc, chính vì điều này họ rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Những người sinh năm 2016 tuổi Bính Thân luôn thể hiện sự vui tươi, năng nổ nên khi người khác nhìn vào cũng thấy rằng họ là người lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bát, tuy nhiên, ẩn sâu bên trong tâm hồn họ thì không ai có thể hiểu rõ ngoài chính bản thân họ. Cũng vì không ai có thể hiểu nên người mang tuổi Bính Thân luôn thấy rằng mình lúc nào cũng cô độc.

Đọc Thêm ☘Tam Hợp Tuổi Thân ☘Cách Kết Hợp Thân Tý Thìn Hay Nhất

Sinh 2016 Thuộc Cung Gì

Sinh 2016 Thuộc Cung Gì? Nam mạng và nữ mạng sinh cùng năm nhưng lại khác cung nhau, cụ thể:

  • Nam giới sinh năm 2016 thuộc cung Khôn, thuộc hành Thổ. Họ là những người chăm chỉ, có xu hướng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mọi việc xung quanh họ diễn ra một cách êm đềm và hạnh phúc.
  • Nữ giới sinh năm 2016 thuộc cung Tốn, thuộc hành Mộc. Họ có phúc khí, sống một cuộc sống ôn hòa và được lòng nhiều người. Nữ giới cung Tốn cũng thích chia sẻ và ham học hỏi, nên họ có hiểu biết rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sinh Năm 2016 Hợp Màu Gì 

Sinh Năm 2016 Hợp Màu Gì? Người tuổi Bính Thân rất hợp với các Màu Tím, Cam, Đỏ, Xanh lá cây.

2016 Mệnh Gì Hợp Màu Gì? Như đã chia sẻ thì những ai sinh năm 2016 đều mang mệnh mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa. Về màu phù hợp thì như sau:

  • Màu tím: Thuộc hành Hỏa, pha trộn giữa màu xanh và đỏ, màu tím cũng có ý nghĩa tương hợp. Màu tím thể hiện sự mạnh mẽ và đầy vững chắc. Nó còn tượng trưng cho quyền uy và sự giàu có. Ngoài ra nó còn thể hiện sự sáng tạo và huyền bí nhưng cũng đầy lãng mạn và hoài cảm. Với màu tím đậm thì bạn không nên chọn nó vì nó là màu mang ý nghĩa buồn và vô vọng.
  • Màu cam: Thuộc hành Hỏa, pha trộn giữa màu vàng + đỏ, màu cam có ý nghĩa tương hợp, màu cam thể hiện sự mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu cam biểu tượng cho sự sáng tạo, nổ lực và đầy cuốn hút. Với những màu cam đậm thì các bạn nên tránh vì nó mang ý nghĩa dối lừa và không tin tưởng.
  • Màu đỏ: Màu đỏ có ý nghĩa tương hợp và là màu hợp mệnh Hỏa. Màu đỏ thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho máu, lửa, nhiệt huyết, sức mạnh và sự quyền lực.
  • Màu xanh lá cây: Thuộc hành Mộc và hợp mệnh Hỏa, màu xanh lá cây mang ý nghĩa cho sự tương sinh. Tượng trưng cho sức sống, sự hòa hòa bình và phát triển thịnh vượng. Với màu xanh lá cây đậm bạn nên tránh dùng vì nó tượng trưng cho sự đố kỵ.

Xem Thêm ☘Tuổi Thân Hợp Màu Gì ☘Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2016 Hợp Hướng Gì

2016 Hợp Hướng Gì? Tuổi Bính Thân hợp với các hướng như: hướng Đông Bắc (tức sinh khí), hướng Tây (tức Thiên y), hướng Tây Bắc (tức Phúc đức), hướng Tây Nam (tức phục vị) để xây nhà.

  • Hướng Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, phú quý, giàu sang, con cái thành đạt, nhiều ruộng đất. Về sau sẽ nghèo khó vì mộc khí của sao Sinh Khí làm giảm tài lộc.
  • Tây Bắc: Nhà này giàu sang, phú quý, có danh tiếng, con cháu thông minh học hành đỗ đạt, gia đình hạnh phúc, gia đình trường thọ.
  • Hướng Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai Người này gia đạo tốt, nhiều tài lộc, làm ăn buôn bán nhưng về sau dễ bị hao hụt về kinh tế.
  • Tây Nam: Ban đầu nhà này cũng vượng, nhưng về sau hư hao, đàn ông tổn thương, đàn bà nắm quyền trong gia đình, có khi thành đàn bà.

Đọc Thêm ☘Tuổi Thân Hợp Hướng Nào☘Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Thân

2016 Hợp Số Nào

2016 Hợp Số Nào? Với những số trong cuộc sống hàng ngày là rất quan trọng, đặc biệt với phong thủy tướng số thì lại càng quan trọng. Trong đó những người sinh năm 2016 hợp với những số như dưới đây:

  • Nam mệnh hợp với những số như: 2, 4, 6, 9.
  • Nữ mệnh hợp với các số như: 1, 3, 5.

Tham Khảo ☘Số Hợp Tuổi Thân ☘Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Thân

2016 Hợp Tuổi Nào

2016 Hợp Tuổi Nào? Dưới đây là các tuổi hợp để kết hợp kinh doanh và kết hôn.

  • Trong công việc làm ăn: Đinh Dậu, Canh Tý và Quý Mão
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, Giáp Ngọ

2016 Khắc Tuổi Nào

2016 Khắc Tuổi Nào? Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu là những tuổi nếu hợp tác làm ăn hoặc kết duyên với những tuổi này thì có thể bị tuyệt mạng hoặc gặp cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời.

Nếu gặp tuổi kỵ nếu trong hôn nhân thì không nên tổ chức linh đình. Nếu trong gia tộc có người khắc tuổi, hoặc trong công việc làm ăn, hùn vốn nếu gặp tuổi đại kỵ thì nên cúng sao giải hạn.

Xem Thêm ☘Tứ Hành Xung Tuổi Thân☘Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thân 2016 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thân 2016 Nam Mạng trong vấn đề hôn nhân gia đình.

Việc hôn nhân hay tính việc hôn nhân, muốn có một cuộc đời sống trong sự cao sang quyền quý, thì nên kết duyên với những tuổi này: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, Giáp Ngọ. Kết duyên với những tuổi này, cuộc đời bạn có cơ hội tạo nên giàu sang.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ sống trong sự nghèo khổ, không tạo được sự sống hoàn toàn, khả dĩ bảo đảm được cuộc sống, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Canh Tuất, vì những tuổi này không hợp với tuổi của bạn về vấn đề tình duyên cũng như về tài lộc, nênc hỉ đủ ăn hoặc phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, túng thiếu.

Những năm này bạn không nên cưới vợ, nếu cưới vợ phải gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi.

Bạn sinh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 3, 7, 8 và 10 Âm lịch.

Tham Khảo ☘Tam Tai Tuổi Thân☘Cách Giải Hạn Tuổi Thân Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thân 2016 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thân 2016 Nữ Mạng ở nhiều phương diện trong cuộc sống.

Tuổi Bính Thân nữ mạng có rất nhiều điều tốt đẹp, người tuổi này có số hưởng nhiều phước lộc bạn sẽ được hưởng công danh cũng như phần sự nghiệp mau chóng. Sang tới tiền vận bạn sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp về phần danh vọng, tới trung vận về phần tiền tài cũng khá tốt, sang tới hậu vận được hưởng giàu sang phú quý. Số được hưởng thọ trung bình 78 đến 86 tuổi.

Chuyện tình duyên của người tuổi Bính Thân cũng có nhiều điều tốt đẹp, tuy nhiên còn phụ thuộc một phần về ngày tháng sinh của bạn nữa. Nếu bạn sinh vào tháng 3, 8 và tháng 10 âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên.

Nếu bạn sinh vào tháng 2, 4, 7, 9 và tháng 11 âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về tình duyên. Nếu bạn sinh vào tháng 1, 5, 6 và tháng 12 âm lịch bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Công danh có lên cao vào thời trung vận, bạn được hưởng rất nhiều điều tốt đẹp. Về phần gia đạo cũng được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và có nhiều êm ấm trong gia đình của mình. Sang đến sự nghiệp vào khoảng 34 tuổi trở đi bạn sẽ hoàn thành sự nghiệp. Tiền bạc cũng vì thế mà đầy đủ và có phần dư dả đến tột cùng trong cuộc sống của bạn.

Tìm Hiểu ☘Tuổi Thân Hợp Cây Gì ☘Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận