2021 Mệnh Gì, Năm 2021 Là Năm Con Gì [Tử Vi Tân Sửu]

2021 Mệnh Gì, Năm 2021 Là Năm Con Gì ❤️️ Tử Vi Tân Sửu ✅ Xem Phong Thuỷ Và Tử Vi Luận Giải Cho Tuổi Tân Sửu Giúp Đoán Định Vận Hạn Và Cải Mệnh

Năm 2021 Là Năm Con Gì

Năm 2021 Là Năm Con Gì? Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về năm 2021 thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Theo lịch vạn niên, năm Âm lịch 2021 có mốc thời gian Dương lịch là từ ngày 12/02/2021 đến ngày 31/01/2022. Người sinh năm 2021 theo Âm lịch thuộc tuổi Tân Sửu, tức là con trâu, con giáp đứng hàng thứ 2 trong 12 con giáp.

Theo quan niệm dân gian, trâu là loài vật gần gũi trong đời sống con người. Với sức mạnh của mình, trâu giúp người nông dân cày bừa, sản xuất nông nghiệp, “con trâu là đầu cơ nghiệp”. Có lẽ vì vậy mà người tuổi Sửu thường có tính cách chăm chỉ, chịu khó, không ngại gian khổ và vất vả cũng giống như những chú trâu chăm chỉ làm việc quanh năm.

Tính cách người tuổi Sửu thường nhất quán theo hướng chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ đạt được thành công. Vì vậy, họ thường được người khác tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách. Người tuổi Sửu cũng luôn biết lo toan cho gia đình, đảm bảo cho đời sống người thân được đủ đầy.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Sửu Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

2021 Sinh Tháng Nào Tốt

2021 Sinh Tháng Nào Tốt? Bất cứ người làm cha mẹ nào đều muốn điều tốt đẹp nhất đến với con đến với gia đình của mình. Trước khi có kế hoạch để mang thai sinh con nhiều cha mẹ thường xem tuổi để sinh con hợp cha mẹ. Vậy năm 2021 Tân Sửu tháng sinh nào là tốt nhất?

Người sinh năm 2021 ngũ hành bản mệnh là Bích Thượng Thổ thì nên đẻ con vào các tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 Âm lịch là tháng Vượng Khí Tốt tháng Tứ Quý. (Tháng tứ được gọi là tháng cuối cùng trong 4 mùa tiết khí).

Vận mệnh người tuổi Tân Sửu theo tháng sinh như sau:

  • Tuổi Sửu sinh tháng giêng: Thông minh, tài trí hơn người tuy nhiên thiếu sự may mắn và thời cơ thuận lợi, bởi vậy thành công với họ thường đến muộn.
  • Tuổi Sửu sinh tháng hai: Có hòa bão, ước mơ lớn song do thiếu sự tính toán, cẩn thận mà vấp phải nhiều thất bại. Nếu kiên trì vượt qua, sự nghiệp sẽ ngày càng ổn định vững chắc.
  • Tuổi Sửu sinh tháng ba: Nhờ vào sự thông minh, mưu trí mà tuổi Sửu dễ dàng xây dựng được sự nghiệp vững chắc ngay từ khi còn trẻ tuổi.
  • Tuổi Sửu sinh tháng tư: Cần cù, chịu khó nhưng lại thiếu đi sự quyết đoán, bỏ lỡ nhiều cơ hội, vận may quý giá. Nếu muốn đạt được thành công, người này cần phải rèn luyện sự kiên trì và học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn nữa.
  • Tuổi Sửu sinh tháng năm: Không kiên định, không có lập trường vững vàng, dễ thay đổi và tin tưởng người khác. Tuy nhiên, nếu cẩn thận, kiên nhẫn, mọi khó khăn, trắc trở đều có thể giải quyết.
  • Tuổi Sửu sinh tháng sáu: Ngay từ khi còn nhỏ đã ham học hỏi, hiểu biết hơn bạn bè cùng trang lứa, càng trưởng thành càng năng nổ, nhiệt tình, tốt bụng. Hễ gặp khó khăn là có quý nhân phù trợ giúp đỡ, cả đời sống trong an nhàn, sung sướng, không lo túng thiếu.
  • Tuổi Sửu sinh tháng bảy: Gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Sớm có công việc ổn định, xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc, vợ chồng một lòng thủy chung, yêu thương nhau. Về già có của cải, tài lộc để lại cho con cháu.
  • Tuổi Sửu sinh tháng tám: Tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng, sớm muộn cũng đạt được thành công. Cuộc đời tuy phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ nhưng được hưởng phúc lộc, càng về già cuộc sống càng ổn định, sung sướng.
  • Tuổi Sửu sinh tháng chín: Được hưởng phúc lộc của ông bà, tổ tiên để lại nên cuộc đời gặp được nhiều may mắn, khó khăn có quý nhân phù trợ giúp đỡ. Gian lao, vất vả nhưng sớm thành danh, đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội.
  • Tuổi Sửu sinh tháng mười: Ban đầu cuộc sống còn nhiều thiếu thốn, khó khăn nhưng nhờ sự thông minh, quyết tâm mà xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định. Càng về sau, cuộc sống càng đầy đủ, tiện nghi.
  • Tuổi Sửu sinh tháng mười một: Có nhiều ước mơ, hoài bão nhưng không biết phấn đấu, dễ chán nản, bỏ cuộc. Người này muốn thành công cần phải có thời gian và lòng kiên trì.
  • Tuổi Sửu sinh tháng mười hai: Đường công danh, sự nghiệp không mấy thuận lợi nhưng tình duyên lại gặp vô vàn may mắn. Cuộc sống gia đình hòa hợp, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Tai Tuổi Sửu 🍀 Cách Giải Hạn Tuổi Sửu Tai Qua Nạn Khỏi

Sinh Năm 2021 Mệnh Gì

Sinh Năm 2021 Mệnh Gì? Trong cuộc sống, vạn vật đều tuân theo những quy định riêng của nó và chúng ta cũng không ngoại trừ, chúng ta cũng đều thuận theo những quy luật về ngũ hành tự nhiên. Trong đó có quy luật về mệnh ngũ hành. Nếu bạn đang băn khoăn không biết 2021 Mệnh Gì Tuổi Gì thì đừng bỏ qua những giải đáp về người sinh năm 2021 Mạng Gì dưới đây nhé.

Theo ngũ hành, những người sinh năm 2021 là người thuộc mệnh Thổ. Cụ thể là Bích Thượng Thổ tức đất tò vò, đất trên vách. Loại đất này có ý nghĩa mang tới cuộc sống an toàn, bình yên cho con người.

  • Mệnh tương sinh: Hỏa và Kim
  • Mệnh tương khắc: Thủy và Mộc

Đối với những người thuộc mệnh Bích Thượng Thổ thường có lập trường khá vững vàng, có thể làm trụ cột trong gia đình. Tuy nhiên, họ lại có nhược điểm là khá cứng đầu, không thích thay đổi bản thân.

Điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh Bích Thượng Thổ là sự cân bằng, tâm lý và lập trường vững vàng, không dễ bị ngả nghiêng theo dư luận cuộc đời. Do coi trọng nghĩa khí, chính trực, tuân thủ những quy tắc cũng như những chuẩn mực bản thân đặt ra, nên nếu phạm phải những điều đó, họ luôn thấy cắn rứt, ân hận.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Sửu 🌠 Cách Hóa Giải Thìn Tuất Sửu Mùi

Sinh 2021 Thuộc Cung Gì

Sinh 2021 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh cũng là một vấn đề cơ bản gắn liền với năm sinh và cần được xác định rõ.

Tuỳ theo giới tính mà người tuổi Tân Sửu sinh năm 2021 sẽ có cung mệnh khác nhau:

  • Những người nam mệnh sinh năm Tân Sửu 2021 thuộc cung Càn và hành Kim thuộc Tây tứ mệnh.
  • Những người nữ mệnh sinh năm Tân Sửu 2021 thuộc cung Ly, hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh.

2021 Hợp Hướng Gì

2021 Hợp Hướng Gì? Tuổi Tân Sửu hợp với hướng nào để thu hút nhiều vận may và tài lộc là mối quan tâm của rất nhiều người.

Các hướng tốt và xấu theo phong thuỷ cho người tuổi Tân Sửu như sau:

Nam mệnh:

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

Nữ mệnh:

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Sửu Hợp Cây Gì ☘ Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Sinh Năm 2021 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2021 Hợp Màu Gì? Màu sắc với cung mệnh luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau. Màu sắc hợp mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho cung mệnh trong tất cả các lĩnh vực như sự nghiệp, tình cảm, gia đạo.

Người mệnh Thổ sinh năm Tân Sửu 2021 rất hợp với màu nâu, nâu sậm, vàng. Đặc biệt, họ cũng cực kỳ hợp với các màu của mệnh Hỏa (mệnh Hỏa là mệnh tương sinh với mệnh Thổ) như hồng, tím, đỏ. Ngoài ra, những người mệnh Thổ sinh năm 2021 cần tránh sử dụng các màu tương khắc như xanh chuối, xanh lá cây…

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Tân Sửu sinh năm 2021 như sau:

  • Màu cam: Thuộc hành Hỏa, pha trộn giữa màu vàng + đỏ, màu cam có ý nghĩa tương hợp, màu cam thể hiện sự mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu cam biểu tượng cho sự sáng tạo, nổ lực và đầy cuốn hút.
  • Màu đỏ: Màu đỏ có ý nghĩa tương hợp và là màu hợp mệnh Hỏa. Màu đỏ thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho máu, lửa, nhiệt huyết, sức mạnh và sự quyền lực.
  • Màu tím: Thuộc hành Hỏa, pha trộn giữa màu xanh + đỏ, màu tím cũng có ý nghĩa tương hợp. Màu tím thể hiện sự mạnh mẽ và đầy vững chắc. Nó còn tượng trưng cho quyền uy và sự giàu có.
  • Màu vàng: Màu vàng thường đi liền với cảm giác hạnh phúc, là màu của nắng, của sự sống sinh sôi và tràn trề. Màu vàng cũng mang ý nghĩa là màu của trí tuệ, của sự thông thái và tinh anh. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa của lòng trung thành và danh dự.
  • Màu nâu: Màu nâu mang ý nghĩa của sự vững chắc. Tượng trưng cho sự nam tính. Ngoài ra, màu nâu còn là biểu tượng cho sự đoàn kết của dân tộc.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tuổi Sửu Hợp Màu Gì 🌠 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2021 Hợp Số Nào

2021 Hợp Số Nào? Các con số chứa ẩn bên trong là những năng lượng bí ẩn mang lại may mắn thuận lợi cho bản thân mỗi người. Nó mang lại năng lượng tượng trưng cho sự tốt lành, mang lại điều tốt đẹp, may mắn còn giúp gia chủ đem lại nhiều thành công trong sự nghiệp, tài lộc, vận may, hóa giải những vận hạn cũng như đường tình duyên…

Theo ngũ hành tương sinh, Tân Sửu thuộc mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ) mà Hỏa sinh Thổ nên ta sẽ lấy các con số thuộc hành Hỏa – tức con số 9. Số 9 là biểu tượng cho sức mạnh và quyền uy và sự trường tồn vĩnh cửu. Cũng là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”. Ngoài ra, số 9 còn đại diện cho sự tròn đầy, viên mãn..

Ngược lại, mệnh Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy, nên người mệnh Thổ không nên chọn con số của hai mệnh này. Đó là các số 1, 3, 4. 

Tổng hợp nội dung dành cho bạn với ☔ Tuổi Sửu Hợp Hướng Nào ☔ Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Sửu

2021 Hợp Tuổi Nào

2021 Hợp Tuổi Nào? Chọn hợp tác là ăn hay kết duyên với những tuổi hợp mệnh mang lại cho người sinh năm Tân Sửu sự hỗ trợ và vận khí tốt đẹp.

Chọn tuổi làm ăn

Việc làm ăn sẽ vô cùng tốt đẹp và thuận lợi khi bạn cộng tác cùng làm ăn với các tuổi sau: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ. Nếu muốn kết hôn bạn cũng nên chọn những tuổi này thì mọi chuyện sẽ đều tốt đẹp.

Chọn tuổi kết hôn

  • Kết hôn với những tuổi sau để có dược cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, êm ấm thuận hòa, công danh tốt đẹp, giàu sang: Quý Mão, Ất Tỵ, Bịnh Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi.
  • Nếu không có nhu cầu tham vọng quá cao chỉ ước mong một cuộc sống trung bình, đời sống tình cảm vợ chòng tốt đẹp thì bạn nên chọn người bạn đời có tuổi: Nhâm Dần, Mậu Thân.
  • Nên tránh kết hôn với những tuổi sau: Giáp Thìn, Bính Thìn hai tuổi này không tốt cho vận của bạn mọi chuyện chỉ có chiều hường đi xuống.

2021 Khắc Tuổi Nào

2021 Khắc Tuổi Nào? Xem tuổi hợp khắc, xung khắc để lấy vợ lấy chồng hay xem tuổi hợp khắc trong làm ăn dường như là yếu tố quyết định sự thành hay bại, viên mãn hay đau khổ.

Nam nữ tuổi Tân Sửu xung khắc với các tuổi theo tuổi Can Chi như sau:

  • Theo khía cạnh Lục xung thì Sửu Xung Mùi, do vậy nam nữ Tân Sửu xung với các tuổi sau: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi.
  • Theo khía cạnh Lục hại thì Sửu hại Ngọ, do vậy nam nữ Tân Sửu hại các tuổi sau: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ.
  • Theo can thì nam nữ can Tân không nên lấy vợ lấy chồng can Ất và Đinh (Nguyên có câu Tân sinh Quý hợp Bính khắc Ất xung Đinh).

Khi phạm nhằm tuổi Đại Kỵ, bạn nên giản dị và cẩn thận đến mức tối đa trong cuộc sống cũng như trong việc làm ăn. Về việc hôn nhân hạnh phúc, nếu gặp tuổi đại kỵ thì nên âm thầm kết duyên hơn là làm rầm rộ, kỵ nhất là mâm trầu hay ra mắt bà con cha mẹ. Gặp tuổi Đại Kỵ nên tùy theo năm mà cúng sao hạn, nếu gặp hạn trường hợp kết hôn, giao dịch với tuổi Đại Kỵ, vì sao hạn mỗi năm khác và thay đổi suốt 60 năm.

Còn thêm những nội dung hay có trong bài viết ☘ Số Hợp Tuổi Sửu ☘ Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Sửu

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 2021 Nam Mạng

Luận giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 2021 Nam Mạng sẽ đưa ra những định hướng về vận mệnh trong suốt cuộc đời của người tuổi này.

Cuộc sống

Cuộc đời tuổi Tân Sửu có nhiều may mắn, công danh rộng mở, trung vận thu được nhiều danh phận. Cuộc sống có thể lên đến mức độ cao nhất, có nhiều điều hay đẹp trong danh vọng và sự nghiệp. Nam mạng Tân Sửu có đường công danh phát triển mạnh, về trung và hận vận sẽ được hưởng nhiều sung sướng. Số người này hưởng thọ khoảng 75 đến 80 tuổi. Gian ác thì bị giảm kỷ, hiền đức thì được tăng kỷ.

Tình duyên

Tuổi Tân Sửu nam mạng sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên, vợ chồng nếu như sinh vào tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch. Sẽ có hai lần thay đổi hạnh phúc, tình duyên nếu sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch. Còn cuộc đời bạn sẽ có nhiều hạnh phúc, thủy chung một vợ một chồng nếu sinh vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch.

Gia đạo và công danh

Đường công danh có thể lên đến mức cao nhất của cuộc đời vào lúc trung vận. Phần gia đạo thì êm ấm, không có vấn đề gì nghiêm trọng, hậu vận xảy ra một vài chuyện bê bối, lộn xộn. Tuổi Tân Sửu có sự nghiệp tươi đẹp, liên quan mật thiết với đường công danh, nếu công danh được lên cao thì sự nghiệp cũng theo đó mà vững chắc, tiền bạc dư dả, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Phong Thuỷ Tuổi Sửu 🌹 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Sửu

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 2021 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 2021 Nữ Mạng được các chuyên gia phong thuỷ luận giải sẽ đưa ra cho bạn những thông tin ý nghĩa nhất.

Cuộc sống

Sinh vào năm Tân Sửu những quý cô thuộc tuổi này cuộc đời sẽ có rất nhiều tốt đẹp về tình cảm. Thuở nhỏ cuộc sống gặp phải nhiều vấn đề lao đao, chỉ đến trung vận mới được vững chắc, còn về các vấn đề khác như gia đình và sự nghiệp thì chỉ khi gặp phải thất bại họ mới tìm đến được thành công được, về hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Tân Sửu hưởng thọ trung bình từ 68 đến 76 tuổi là mức tối đa. Nếu gian ác thì có thể sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ.

Tình duyên

Tình duyên của người tuổi Tân Sửu sẽ được phân theo tháng sinh, cụ thể như sau:

  • Với các bạn sinh vào tháng 4 và 9 Âm lịch thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về tình cảm và hạnh phúc.
  • Còn sinh vào các tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch sẽ có hai lần thay đổi.
  • Những người được hưởng hạnh phúc trọn vẹn không chịu sự thay đổi khi sinh vào các tháng : 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh

Gia đạo của nữ mạng tuổi này sẽ có nhiều tốt đẹp vào tiền vận và thời ký trung vận. Tiền vận là thời kỳ hưng thịnh của đường công danh tuy nhiên sang thời trung vận và hậu vận thì lại khong mấy tốt đẹp. Làm nên sự nghiệp sau tuổi 32, bước sang thời kỳ trung vận thì mọi thứ đều ổn định và tốt đẹp.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tam Hợp Tuổi Sửu 🔥 Những Bí Mật Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

Viết một bình luận