2018 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Tuất]

2018 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Yếu Tố Phong Thủy Đóng Một Vai Trò Quan Trọng, Ảnh Hưởng Trực Tiếp Đến Cuộc Sống.

Sinh Năm 2018 Mệnh Gì

Bạn có bao giờ thắc mắc về vấn đề người sinh vào năm 2018 Mệnh Gì không? Đáp án sẽ có ngay trong bài viết sau dây.

Sinh Năm 2018 Mệnh Gì? Năm 2018 là năm của mệnh Mộc – Bình Địa Mộc – Gỗ Đồng Bằng. Bình Địa Mộc ám chỉ cây mới đâm chồi nảy lộc, tươi tốt. Những người này sinh từ ngày 16/02/2018 đến 04/02/2019 theo dương lịch.

Bình Địa Mộc chỉ những cây mới đâm chồi nảy lộc. Gỗ Đồng Bằng gặp mưa thì phát triển nhanh, không hợp với khí hậu khắc nghiệt. Là loài cây ưa nóng nên rất hợp với mùa xuân và hạ. Người mệnh này thường có tính cách khá nóng nảy, hay thay đổi. Nhưng lại có khá nhiều ý tưởng hay.

Người sinh vào mùa xuân là người sẽ có sự nghiệp vẻ vang sau này. Sinh vào mùa hạ thì được hạnh phúc, trời phù hộ. Sinh mùa thu thì thì tự lập, xây dựng cơ nghiệp từ chính đôi tay của mình. Người sinh vào mùa đông thì cuộc sống no đủ.

Nếu sinh vào ban ngày thì phát đạt thịnh vượng. Ban đêm thì khá giả, có số hưởng, sống lâu. Đặc biệt người mệnh Bình Địa Mộc sinh vào tháng 6 thì cuộc đời suôn sẻ lại gặt hái thành công nhiều.

Mệnh tương sinh là mệnh Hỏa và mệnh Thủy. Mệnh tương khắc là mệnh Thổ và mệnh Kim.

Tìm Hiểu 🌾Tam Tai Tuổi Tuất 🌾Cách Giải Hạn Tuổi Tuất Tai Qua Nạn Khỏi

2018 Tuổi Con Gì

2018 Tuổi Gì? Tham khảo đáp án chi tiết được chia sẻ sau đây nhé!

2018 Tuổi Con Gì? Dựa theo tử vi thì người sinh năm 2018 thuộc tuổi Tuất, Tiến Sơn Chi Tuất. Hay còn gọi là Chó đi vào núi. Theo thiên can và địa chi thì đây là tuổi Mậu Tuất.

  • Tương hợp với thiên can Quý và tương hình với thiên can Nhâm, Giáp
  • Tam hợp với Dần – Ngọ -Tuất và tứ hành xung với Sửu – Thìn – Mùi – Tuất.

2018 Là Năm Con Gì

2018 Là Năm Con Gì? Chó là câu trả lời chính xác cho thắc mắc trên. Chó được xem là một trong những con vật trung thành và có tình nghĩa. Loài vật này dám lấy thân hy sinh vì chủ nhân. Mặc dù đứng gần áp chót trong 12 con giáp nhưng đây là con vật rất được coi trọng.

Tuổi Tuất là những người sống ngay thẳng, thật thà và tốt bụng. Họ không bao giờ vì tiền tài, vật chất, địa vị mà đánh mất đi giá trị, phẩm chất của con người mình. Dù làm việc gì, tuổi Tuất cũng nghĩ cho lợi ích của cộng đồng, tập thể.

Trên đường đi, nếu thấy người khác gặp khó khăn, tuổi Tuất nhất định sẽ ra tay cứu giúp. Họ có tinh thần trượng nghĩa và luôn làm những việc có ích cho xã hội. Thế nhưng đôi khi họ lại bị hiểu lầm là những con người nhiều chuyện, bảo thủ.

Nếu thấy việc làm của người khác là sai trái, tuổi Tuất sẽ không vội vàng trách móc, to tiếng. Họ đặt mình vào vị trí của những người khác và suy nghĩ, đánh giá. Đó thực sự là cách giải quyết rất thông minh, thấu tình đạt lý. Họ sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện buồn, lời tâm sự, đồng cảm với khó khăn của người khác. Bởi vậy tuổi Tuất luôn được mọi người xung quanh yêu quý, tin tưởng.

Đọc Thêm 🌾Tứ Hành Xung Tuổi Tuất🌾Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 2018 Thuộc Cung Gì

Sinh 2018 Thuộc Cung Gì? Tuy sinh cùng năm nhưng nam nữ tuổi Mậu Tuất lại thuộc hai cung mệnh khác nhau.

  • Mậu Tuất là Nam: Mệnh cung LY, sao Cửu Tử Tinh, Thuộc nhóm Đông tứ mệnh.
  • Mậu Tuất là Nữ: Mệnh cung CÀN, sao Lục Bạch Tinh, Thuộc nhóm Tây tứ mệnh

Sinh Năm 2018 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2018 Hợp Màu Gì? Dưới đây là các màu hợp với tuổi Mậu Tuất, cụ thể là:

  • Màu hợp mệnh là màu xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc.
  • Màu tương sinh là màu xanh nước biển, xanh dương, đen thuộc hành Thủy
  • Màu khắc là trắng, xám, ghi thuộc hành Kim

Người sinh năm 2018 có thể sử dụng màu sắc này hằng ngày và các đồ dùng xung quanh. Có thể là màu sơn tường, màu của đồ nội thất, màu xe, màu trang phục,… Những màu này sẽ mang đến may mắn, phước lành cho người sinh năm 2018.

Các màu nên tránh sử dụng thì hãy hạn chế bớt hoặc tốt nhất là không nên dùng. Các màu này thường không mang lại may mắn lại dễ gặp rủi ro, xui xẻo trong cuộc sống.

Tham Khảo ☘ Tuổi Tuất Hợp Màu Gì ☘ Hợp Phong Thủy

2018 Hợp Hướng Gì

2018 Hợp Hướng Gì? Áp dụng những hướng tốt sau đây sẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Tuất thêm phú quý, phát tài.

Đối với nam:

  • Các hướng hợp bao gồm hướng Bắc, Đông, Đông Nam và Nam.
  • Hướng xấu: Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam

Đối với nữ:

  • Các hướng hợp gồm Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây.
  • Hướng xấu: Nam, Bắc, Đông Nam và Đông

Chia Sẻ 🌾Tuổi Tuất Hợp Hướng Nào🌾Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Tuất

2018 Hợp Số Nào

2018 Hợp Số Nào? Con số hợp tuổi 2018 phải thuộc hành tương sinh với bản mệnh của Mậu Tuất.

Theo ngũ hành, Mậu Tuất mang mệnh Mộc, thế nên con số hợp tuổi Mậu Tuất phải thuộc hành Thủy. Bởi trong phong thủy ngũ hành Thủy sinh Mộc. Vậy nên ta sẽ lấy số hợp tuổi Mậu Tuất là con số thuộc hành Thủy – tức con số 0, 1.

Tuy nhiên, ta cần phải xét thêm yếu tố âm dương. Mậu Tuất 2018 mang mệnh Dương nên ta sẽ lấy những con số mang mệnh Âm để cân bằng âm dương, đó là con số chẵn – tức con số 0.

Tham Khảo 🌾Số Hợp Tuổi Tuất🌾Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tuất

2018 Hợp Tuổi Nào

2018 Hợp Tuổi Nào? Trong chuyện kinh doanh làm ăn thì nên hợp tác với các tuổi Đinh Hợi và Quý Mão. Sự nghiệp cũng được thăng tiến hơn, lợi nhuận thu vào nhiều. Sau này cuộc sống dư dả lại hạnh phúc.

Chuyện hôn nhân thì nên kết hôn với những người thuộc tuổi Ất Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Ất Mùi, Đinh Mùi và Quý Mão. Cuộc sống hôn nhân mới hòa thuận, êm ấm. Con cái đủ ăn đủ mặc. Tiền tài mới khấm khá, sức khỏe cũng vì thế mà sung mãn hơn.

Tham Khảo 🌾Tam Hợp Tuổi Tuất🌾Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

2018 Khắc Tuổi Nào

2018 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kỵ nên tránh giao kết, làm ăn chung gồm Tân Sửu và Quý Sửu.

Các tuổi này thường mang đến vận xui, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người sinh năm 2018. Vì vậy nên hạn chế và tránh 2 tuổi này để không gặp phải rủi ro, bất trắc.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất 2018 Nam Mạng

Tổng quan về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất 2018 Nam Mạng được chia sẻ dưới đây.

Người tuổi Mậu Tuất nam mạng vào thời tiền vận hoàn toàn được sung sướng, đến trung vận và hậu vận càng được hưởng phần tiền bạc dồi dào, tình cảm hạnh phúc, công danh lên cao. Nhìn chung cuộc đời người này rất tốt đẹp, không vất vả nhiều như những tuổi khác.

Gia đạo, công danh

Phần gia đạo và công danh của tuổi Mậu Tuất có nhiều tốt đẹp nhưng phần lớn phải nhờ đến sự phụ giúp của vợ mới lên được. Công danh nếu theo đuổi thì cũng có thể ghi được tên tuổi từ năm 30 trở đi, nhưng nhìn chung cũng chỉ ở mức trung bình mà thôi.

Sự nghiệp của tuổi này nếu gây dựng được thành công thì cũng vào khoảng 31 tuổi trở đi. Tiền bạc trong suốt đời cũng được coi là sung túc và đầy đủ.

Tình duyên

Đường tình duyên tuổi Mậu Tuất khi còn trẻ cũng trải qua nhiều sóng gió, nhiều mối tình đến và đi một cách chóng vánh, có muốn níu giữ cũng không cãi lại được số mệnh phải thế. Mặc dù vậy, về chuyện tình duyên phần lớn còn tùy vào người đó sinh vào tháng nào hay tự thân muốn ra sao mà có thể thay đổi trong cuộc đời, có ba trường hợp phổ biến như sau:

  • Nếu tuổi Mậu Tuất sinh nhằm các tháng 2, 9 và 10 âm lịch thì người này có số hưởng được hạnh phúc vẹn toàn, chuyện tình cảm chẳng bao giờ phải lo nghĩ có sự thay đổi hay đổ vỡ giữa chừng.
  • Nếu sinh vào tháng 1, 3, 4, 6 và 12 âm lịch thì không được may mắn như những người trên, người sinh vào các tháng này đường tình cảm vất vả hơn đôi chút, cũng phải qua đôi lần đổ bể mới tìm được hạnh phúc thực sự cho mình.
  • Còn những người sinh vào tháng 5, 7 và 11 âm lịch thì đường tình duyên khá trắc trở, nhiều sóng gió, có thể do bản thân không hề mong muốn nhưng số phận như vậy thì không cãi lại được. Cuộc đời họ phải trải qua ít nhất vài lần thay đổi lương duyên mới được hưởng hạnh phúc vẹn toàn.

Xem Thêm 🌾Phong Thuỷ Tuổi Tuất 🌾Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tuất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất 2018 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất 2018 Nữ Mạng theo diễn tiến từng năm cuộc đời.

  • Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi và năm 21 tuổi, không thuận lợi vè cuộc đời và vấn đề tình cảm của bạn. Năm 22 tuổi và năm 23 tuổi, công danh phát triển mạnh mẽ. Năm 24 tuổi và năm 25 tuổi, thuận lợi cho việc làm ăn và giao dịch tiền bạc, phương diện tình cảm ở mức trung bình.
  • Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi và năm 27 tuổi, cả công danh và tài lộc của bạn đều được tốt đẹp. Năm 28 tuổi và năm 29 tuổi, bạn sẽ đạt được thành công lớn về cuộc đời, và cả tài lộc. Năm 30 tuổi, công danh và sự nghiệp đều được tốt đẹp.
  • Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi và 32 tuổi, tài lộc và cuộc sống đều được vững chắc. Năm 33 tuổi và năm 34 tuổi, cuộc đời đạt được đỉnh cao cả về công danh và sự nghiệp. Năm 35 tuổi, đặc biệt tốt đẹp về tài lộc vào khoảng cuối năm, gia đình yên vui tốt đẹp.
  • Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi và 37 tuổi, tài chính thì bấp bênh, không được vững vàng cho lắm. Hai năm 38 và 39 tuổi, phụ nữ Mậu Tuất chỉ ở mức trung bình, ít được thăng tiến. Năm 40 tuổi, cuộc sống của Mậu Tuất rất thuận lợi, nhưng cũng cần đề phòng việc bị hao tổn tài lộc bất ngờ.
  • Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Vào năm 41 tuổi, nửa đầu năm bình thường, chỉ nên đề phòng bịnh hoạn vào nửa cuối năm này mà thôi.
  • Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Khoảng thời gian này, phụ nữ tuổi Mậu Tuất có cuộc sống bình lặng yên ổn và thanh nhàn hơn rất nhiều, hơn nữa, trong gia đạo có nhiều niềm vui, tự hào. Các năm này, vấn đề tiền bạc và gia đình có nhiều suôn sẻ, thuận lợi. Thành viên trong nhà có người có cơ hội thành đạt, đỗ cao trong chuyện học hành, thi cử, làm nên chuyện lớn.
  • Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong độ tuổi này, tình trạng sức khỏe yếu ớt, năm này bệnh hoạn triền miên, nhất là vào mùa Đông. Cố gắng tập luyện thể dục để có sức khỏe chống lại căn bệnh của tuổi già.
  • Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong các năm này, bạn nên cẩn thận về bổn mạng, đề phòng bệnh tật và đại hạn.

Đọc Thêm 💦 Tuổi Tuất 💦 Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tuất

Viết một bình luận