Tam Tai 1994: Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Giáp Tuất

Tìm Hiểu Về Tam Tai 1994. Xem Tuổi Để Xác Định Đâu Là Năm Tam Tai Cần Tránh Nếu Muốn Gặp Mọi Điều Suôn Sẻ Trong Cuộc Sống.

1994 Tam Tai Năm Nào

Tam Tai 1994 Năm Nào? Theo dõi bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé!

Tính tam Tai tuổi Tuất 1994 sẽ giống như cách tính hạn tam tai cho tất cả các tuổi khác từ trước đến nay. Trong tử vi học thì có tất cả 12 con giáp và 12 con giáp này sẽ được phân loại thành 4 nhóm tuổi tam hợp. Mỗi nhóm tuổi này sẽ cùng bị những năm hạn tam tai liên tiếp giống nhau, cụ thể như sau:

  • Nhóm 2: Thân – Tí – Thìn tam tai vào các năm Dần – Mão – Thìn
  • Nhóm 3: Dần – Ngọ – Tuất tam tai vào các năm Thân – Dậu – Tuất
  • Nhóm 4: Hợi – Mão – Mùi tam tai vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi

Như vậy, 4 con giáp Thìn, Sửu, Tuất, Mùi là 4 con giáp chắc chắn sẽ bị trùng hạn tam tai và hạn năm tuổi vào đúng năm tam tai thứ 3 của mình. Và tuổi Tuất sẽ bị hạn tam tai vào các năm Thân, Dậu, Tuất.

Theo đó, hạn tam tai tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ rơi vào các năm sau: 2004 – Giáp Thân, 2005 – Ất Dậu, 2006 – Bính Tuất, 2016 – Bính Thân, 2017 – Đinh Dậu, 2018 – Mậu Tuất, 2028 – Mậu Thân, 2029 – Kỷ Dậu, 2030 – Canh Tuất,… Vòng hạn tam tai 3 năm liên tục này sẽ được lặp lại theo chu kỳ 12 năm một lần.

Chia Sẻ ☘Tam Tai 1996☘ Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Bính Tý

Các Năm Tam Tai Của 1994

Một số thông tin bạn cần biết về Tam Tai Của 1994 cho người tuổi Giáp Tuất.

Luận giải xem hạn Các Năm Tam Tai Của 1994 Giáp Tuất.

  • Chúng ta biết rằng hạn tam tai chính là hạn của 3 năm liên tiếp. Và trong cuộc đời mỗi người cứ 12 năm sẽ gặp hạn tam tai 3 năm liên tiếp.
  • Đồng thời trong 12 địa chi sẽ bao gồm 4 nhóm tam hợp và những con giáp tương hợp này sẽ cùng chịu chung hạn tam tai với nhau. Cụ thể đó chính là: Thân, Tý, Thìn – Dần, Ngọ, Tuất – Tỵ, Dậu, Sửu – Hợi, Mão, Mùi.

-Chính vì thế nếu tuổi phạm vào tam tai thì năm đó làm việc gì cũng khó thành công được. Đồng thời còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tính mạng của bản thân người và các thành viên trong gia đình. Cũng vì lẽ đó mà ông bà ta thường khuyên tránh làm các việc quan trọng đời người vào các năm gặp hạn tam tai.

Theo cách tính tam tai thì tuổi Giáp Tuất, hạn tam tai sẽ vào các năm Thân, Dậu, Tuất.

Tìm Hiểu ☘Tam Tai 1993 ☘ Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Quý Dậu

Hạn Tam Tai 1994

Hạn Tam Tai tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ vào các năm Thân, Dậu, Tuất.

Vận hạn tam tai từ lâu đã được cho rằng sẽ mang đến nhiều điềm xui. Không những thế có thể là những biến cố mà gia chủ không thể lường trước được. Sau đây là một số điều xấu thường xảy đến:

  • Công việc gặp nhiều trở ngại. Tính tình nóng nảy bất thường. Có tang trong thân tộc. Tai nạn tàu xe. Thương tích. Tranh chấp thưa kiện, dính đến pháp luật. Thất thoát tiền bạc, không giữ được, vào cửa trước ra cửa sau.
  • Mang tai tiếng thị phi. Tránh cưới gả hùn vốn, mua nhà (nếu gặp sao Thái Bạch, đầu năm có thể mua nhà, vì tiền đã ra quá nhiều rồi, trong năm đó sẽ giảm phần thất thoát) kỵ tắm ở sông suối, đi sông biển.
  • Tiếp tục làm những việc đã làm từ trước thì thường không bị ảnh hưởng nặng. Không nên khởi sự trong những năm bị Tam Tai. Khi xét hạn Tam Tai người ta hay xem kết hợp lá số của thân chủ. Nếu các yếu tố trong lá số tốt, có nhiều sao hay cách cục hóa giải thì cũng làm giảm bớt, nếu trong những năm bị Tam Tai hạn của lá số xấu thì sẻ bị xấu thêm, khó mà tránh được tai họa.

Cách Hoá Giải Tam Tai Tuổi Giáp Tuất 1994

Cách Hoá Giải Tam Tai Tuổi Giáp Tuất 1994 bằng vật phẩm phong thủy. Hóa giải bằng vật phẩm phong thủy là lựa chọn hàng đầu trong cuộc sống ngày nay do được xây dựng trên cơ sở khoa học. Có ba vật phẩm giúp mang lại vận may, khắc chế Tam Tai là Vòng tay Tam Hợp Gỗ Tử Đàn, Thiên Nguyệt Tứ Phúc và Thập Nhị Thần Bát Bảo.

Vòng tay Tam Hợp Gỗ Tử Đàn

Gỗ tử đàn đại diện cho sự phát tài phát lộc, đem đến may mắn và thuận lợi trong công việc. Vòng tay Tam Hợp Gỗ Tử Đàn có thể nổi ánh đỏ hồng dưới nắng thể hiện sự phát đạt và thành công của chủ nhân. Bên cạnh đó, gỗ tử đàn còn giúp tăng cường sức khỏe, xua đuổi tà khí và giúp chủ nhân sở hữu dương khí cao, tinh thần minh mẫn.

Thiên Nguyệt Tứ Phúc

Thiên Nguyệt Tứ Phúc là pháp khí được tạo nên từ bạc và bạch ngọc. Với bạch ngọc được đặt ở giữa mang ý nghĩa phúc khí an lành, vạn sự như ý. Hơn nữa, nó còn mang đến bình an, may mắn cho người sử dụng.

Thập Nhị Thần Bát Bảo

  • Thập Nhị Thần Bát Bảo là vật phẩm làm bằng bạc, được sử dụng như mặt dây chuyền. Vật phẩm phong thủy hóa giải Tam Tai Thập Nhị Thần Bát Bảo được xem là giúp cải mệnh hiệu quả nhất. Nó giúp hóa giải thị phi, tăng phúc khí, thu hút tài lộc và mang đến sự thịnh vượng cho gia đình.
  • Thập Nhị Thần Bát Bảo sử dụng tám bảo vật tượng trưng cho những điều ước muốn:
    • Song Ngư: Đại diện cho sự sung túc, hạnh phúc cho gia đình.
    • Bảo Bình: Đại diện cho tài lộc, tạo thuận lợi cho con đường phát triển sự nghiệp.
    • Bạch Liên Hoa: Bạch Liên Hoa giúp bạn mở rộng các mối quan hệ và nhận được được sự yêu mến từ mọi người.
    • Pháp loa: Đây là pháp âm của đức Phật. Pháp loa tượng trưng cho giáo lý và trí tuệ.
    • Vô Thần Kết Bồ: Tượng trưng cho sự kết nối chặt chẽ của Thiên – Địa và sự kết nối của nhân duyên.
    • Thắng Phan: Đây là vật dụng của vua của thời xưa. Nó đại diện cho quyền cao chức trọng giúp con đường sự nghiệp của bạn trở nên thuận lợi, đạt được nhiều thành công.
    • Bảo Cái: Đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Giúp gia đình bạn thịnh vượng và gặp nhiều may mắn.
    • Bánh xe Pháp Luân: Được sử dụng trong Phật giáo, đại diện cho sự chuyển đổi, luân hồi.

Chia Sẻ ☘Cúng Tam Tai ☘Ngày Nào, Giờ Nào, Ở Đâu

Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 1994

Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 1994, hóa giải vận đen và điều không may bằng cúng bái đã trở thành tâm niệm của nhân dân ta. Điều đó không chỉ để thể hiện sự kính nể mà còn giúp xua đuổi tà khí, mang lại sự bình an, hạnh phúc cho gia đình.

Bước 1: Xác định ông Thần – ngày – hướng cúng hợp tuổi mệnh

Bước 2: Thời gian và mâm lễ hóa giải Tam Tai

  • Thời gian: 18h – 20h tối
  • Địa điểm: Trước sân hoặc ngã ba đường
  • Mâm lễ gồm có:
    • 1 bài vị có tế vị thần tương ứng của năm. Lưu ý nó được viết trên giấy đỏ, mực đen
    • Cắt 1 ít tóc, 1 ít móng tay, 1 ít móng chân và một miếng vạt áo cũ của người bị hạn Tam Tai. Sau đó, bạn gói lại với ít bạc lẻ thành một túi nhỏ, dâng lên bàn lễ cúng tế.
    • Chuẩn bị 1 bộ tam sanh (tam sên): miếng thịt heo (đại diện cho Thổ), tôm hoặc cua sống (đại diện cho Thủy), trứng gà hoặc vịt (đại diện cho loài có lông vũ Thiên)
    • Chuẩn bị 3 nén hương, 3 điếu thuốc, 3 ly rượu nhỏ cùng với 3 bộ đèn cầy, 3 miếng trầu, 3 lễ tiền vàng đi kèm 1 đĩa quả tươi, 1 bình hoa, 1 đĩa gạo muối nhỏ và 2 bộ đồ thế (nam hoặc nữ)
  • Vị trí đặt: Hoa quả để bên trái, bình hoa tươi bên phải, lư hương phía trước. Kế tiếp là 3 cây đèn và 3 ly rượu. Phía trong là bài vị, lưu ý mặt chữ quay về hướng người cúng.

Bước 3: Đọc bài cúng Tam Tai

Nam mô a di đà phật! (3 lần)

Nam mô hữu thiên chí tôn kim quyết Ngọc Hoàng thượng đế!

Kính thỉnh: Mông long đại tướng…. (A) tam tai….(B) Ách Thần Quang”

Hôm nay là ngày ….. tháng ….. năm ….

Họ tên con là …….

Hiện nay đang cư ngụ tại ………

Hôm nay con sắm sửa biện hương lễ vật, hương hoa dâng lên giải hạn tam tai. Kính thỉnh Mông Long Đại Tướng…..(A) tam Tai…..(B) Ách Thần Quang giá đáo đàn tràng, chứng minh thọ hưởng. Cầu xin cho con được tai qua nạn khỏi, nguyên niên Phước Thọ. Xuân đa kiết khánh, Hạ bảo bình an, Thu tống tam tai, Đông nghinh bá phước!

Thượng hưởng!

Xem Thêm ☘Tam Hợp Hóa Tam Tai☘ Cách Hoá Giải Hay

Viết một bình luận