Tăng View Youtube
Mạng Xã Hội Thủ Thuật Mới Thủ Thuật SEO Web ❤️ Cách Marketing Online Hay Nhất

Tăng View Youtube 2020 ❤️ Tiết Lộ Cách Tăng Lượt Xem X5

Chia Sẽ Thủ Thuật Tăng View Youtube 2020 ❤️ Tiết Lộ Bí Mật Cách Tăng Lượt Xem Youtube Đúng Cách ✅ Mà Không Phải Ai Cũng Rõ.

🆔 Giới Thiệu Bạn Các Thủ Thuật Siêu Hot Hiện Nay

👉 Cách Bẻ Khoá Wifi {Thành Công 100% Dùng Wifi Hàng Xóm Miễn Phí Đơn Giản Nhất}

👉 Thủ Thuật HACK FACEBOOK

👉 HACK TYM TIK TOK {Mưa tym tik tok}

👉 Cách Hack Zalo

Thuật Toán YouTUBE 2020

Trong bất kỳ cuộc chơi nào thì người chơi cần tuân thủ luật chơi ✅ nếu phạm luật sẽ bị trọng tài thổi còi nhẹ thì nhắc nhở, nặng thì thẻ vàng và cao nhất thì thẻ đó tước quyền chơi do vậy ai cũng cần nắm rõ trước khi tham gia bất kỳ game nào.

Youtube cũng vậy khi tham gia muốn kiếm tiền và trở thành đối tác Youtube bạn cần tuân thủ những quy định của Youtube nếu bạn không tuân thủ thì tất cả những công sức của bạn dễ “dã tràng xe cát” do vậy bạn cần lưu ý.

Trong bài này chia sẽ bạn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao những gì bạn cần cho chủ đề này giúp bạn tăng views đúng cách, đúng luật và hợp lệ nhất dựa trên những thủ thuật và kinh nghiệm lâu năm của những youtuber, trước tiên bạn cần xem 2 hướng dẫn chi tiết sau để nắm rõ:

Tăng View Youtube
Tăng View Youtube

Cách tăng giờ xem youtube

Những lưu ý về cách tăng giờ xem youtube và tương quan các yếu tố khác để bạn rõ trước khi bắt tay vào đầu tư video:

  1. Số lượng người đăng ký (subscribe) lớn có lợi thế hơn tuy nhiên những kênh mới vẫn có thể thu hút lượt xem bùng nổ nếu có video THỰC SỰ CHẤT LƯỢNG.
  2. Lượt thích cao sẽ có thứ hạng (rank video) cao hơn những video ít lượt thích hơn.
  3. Số lượng người theo dõi cao sẽ có ưu thế khi Youtube xếp hạng video top.
  4. Yếu tố tương tác rất quan trọng để giúp Youtube xếp hạng dựa trên các bình luận (comment), nếu video bạn có số lượng bình luận lớn có khả năng top 1 cao hơn những video khác
  5. Độ dài của video có lợi thế khi xếp hạng, nếu video càng dàng càng có điểm xếp hạng cao, trung bình video xếp hạng top 1 YouTube là 14 phút 45 giây.
  6. Lượt chia sẽ video sẽ chiếm ưu thế lên top trang đầu trong bảng xếp hạng YouTube.
  7. Những Video có chính xác từ khoá trong tiêu đề, mô tả và nội dung có khả năng xếp hạng cao so với video thiếu thông tin này.
  8. Chuẩn Video HD hầu hết chiếm đại đa số trên YouTube, cụ thể là 68,2%video định dạng HD.

TRỌN BỘ 1001 🆔 TÊN KÊNH YOUTUBE HAY

Cách Tăng Lượt Xem Youtube

Phần này SCR.VN chia sẽ bạn chi tiết Cách Tăng Lượt Xem Youtube tự nhiên với các mẹo tối ưu SEO youtube hay mà bất cứ ai cũng có thể làm được dưới đây từ người mới bắt đầu kiếm tiền qua YT đến những người có thâm niên, cơ bản đến nâng cao.

Chia sẽ bạn cách lấy lại 👉 GOOGLE MAP BỊ HACK

BỊ HACK GOOGLE MAP CÁCH LẤY LẠI ĐỊA ĐIỂM
BỊ HACK GOOGLE MAP CÁCH LẤY LẠI ĐỊA ĐIỂM

Ảnh Đại Diện Video

Những Mẹo Khi Thiết Kế Ảnh Đại Diện Video (thumbnail)

  • Chọn màu thu hút người xem ở 3 gam: Đỏ, đen, trắng
  • Hình ảnh minh hoạ bắt mắt.

Một số tiêu chí để bạn thiết kế ảnh làm video nổi bật sau:

  • Mẫu kích thước ảnh thumbnail Youtube chuẩn nhất là 1280 x 720,
  • Dung lượng ảnh tối đa 2MB.
  • Các định dạng ảnh tốt nhất .JPG, .GIF, .BMP, hoặc .PNG.

Đầu Tư Chất Lượng Video

  • Lên ý tưởng cho video: Có rất nhiều cách để chọn ý tưởng hay cho video bạn có thể tham khảo chi tiết ở dưới.
  • Đầu tư vào chất lượng video: Video cần được đầu tư chuyên nghiệp về mặt kỹ xảo hay xử lý kỹ thuật cũng như diễn xuất tránh các “hạt sạn” làm giảm độ tin cậy video.
  • Chế độ phân giải cho video tối thiểu từ 720p HD trở lên (720p, 1080p, 4K).

Những thuật toán mới của Youtube nếu tỉ lệ thời gian xem video (Watch Time) trên 50% tổng thời gian của video thì mới được xếp hạng cao.

Nghiên Cứu Xu Hướng Người Xem

Nếu bạn hơi “bí ý tưởng” thì việc Nghiên cứu từ khóa Youtube hay xu hướng là điều cần thiết và hiện tại có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn việc này, bạn có thể sử dụng công cụ Google Trends

  • Google Trends là những dự đoán xu hướng tìm kiếm hàng ngày thống kê lượt tìm kiếm cao nhất giúp bạn những gợi ý xây dựng video.
  • Youtube Keyword Research là công cụ nghiên cứu từ khóa Youtube với nhiều xu hướng giúp gợi ý xây dựng video hay theo logic có cơ sở giúp tạo video có lượt xem cao.

Đây là bước đầu tiên trong cả chuỗi công việc SEO Youtube. Giống như website, mục đích của bạn là tìm ra các từ khóa, bộ từ khóa mà người dùng hay sử dụng để tìm kiếm nội dung trên Youtube.

Google Trends
Google Trends

Tối ưu Video trước khi tải lên

Tối ưu hóa file video chuẩn SEO trước khi upload lên Youtube là 1 phần rất quan trọng trong SEO Youtube.

Hãy đảm bảo bạn đã tối ưu các yếu tố sau với file video đang lưu trên máy tính.

  • Định dạng video: Youtube thích nhất video có định dạng .MP4
  • Chất lượng video: Nên có độ phân giải HD từ 720p trở lên theo tỷ lệ khung hình 16:9
  • Tên file: Chứa từ khóa cần SEO, viết không dấu, cách nhau bằng dấu “-“
  • Title, rating, tags: Điền đầy đủ thông tin

Tối Ưu Từ Khoá Chung

Mô tả video là nhóm thẻ metadata chứa thông tin nằm bên dưới video giúp Youtube hiểu về chủ đề nội dung của video và giúp khách hàng nắm thêm nhiều thông tin hơn.

Dưới đây là 1 số lời khuyên viết mô tả chuẩn SEO để giúp video dễ được xếp hạng cao:

  • Tóm tắt qua nội dung chính của video.
  • Trình bày dễ nhìn. Nên có ký tự đặc biệt giúp nổi bật nội dung.
  • Nên chứa từ khóa chính và các từ khóa phụ, từ khóa liên quan. Mật độ từ khóa hợp lý, lặp lại keyword chính 2-3 lần, không nên nhồi nhét nhiều, tránh spam.
  • Đoạn mô tả tối thiểu 150 từ, nên từ 500-1000 ký tự.
  • Tập trung tốt nhất vào 2-3 câu đầu tiên. Đây là phần không bị Youtube rút gọn mất và sẽ được hiển thị trong Youtube search. Cố gắng viết sao cho tăng CTR cao nhất.
  • Chèn hashtag video có liên quan tới từ khóa
  • Thêm link Facebook, website, link bài viết, link sản phẩm, link video…
  • Chèn các nút như đăng ký kênh hay click để xem thêm hợp lý.
  • Kêu gọi mọi người like, comment, share…Cảm ơn người xem.
  • Các video khác nhau thì nội dung mô tả cần khác nhau.
  • Thông tin bản quyền nếu video sử dụng nội dung có bản quyền. Thêm thông tin tác giả, đội ngũ sản xuất.

Tối Ưu Từ Khoá ở Mô Tả, Tiêu Đề, Tag

Sau khi đã tối ưu file video trước khi upload, bạn cần phải tiếp tục tối ưu video trong khi upload lên Youtube.

Có 4 yếu tố chính bạn cần phải làm thật tốt:

  • Title (Tiêu đề): Tối đa 100 ký tự, Đặt 1 tiêu đề gây kích thích cao. Có thể “giật tít” nhưng không được lừa người xem. Tiêu đề có chứa từ khóa có lợi cho SEO, mình vừa đề cập ở phần trên.
  • Tags (Thẻ tag): Tối đa 500 ký tự. Đây cũng là yếu tố để Youtube nhận biết video của bạn chứa nội dung gì, từ đó có thể sắp xếp video của bạn khi có người tìm kiếm hoặc hiển thị ở video liên quan, hãy tìm tag của những video khác liên quan đến video của bạn và thêm tag đó cho video của bạn.
  • Description (Mô tả): Tối đa 5.000 ký tự. Để mô tả chứa từ khóa có lợi cho SEO, phần mô tả cũng là 1 trong những yếu tố để Youtube xếp Video của bạn thành video liên quan của những video khác. Ngoài ra bạn cũng có thể viết 1 số lời kêu gọi người xem chia sẻ video, subscribe channel,…
  • Thumbnail: Làm 1 ảnh đại diện video thumbnail kích thước chuẩn HD đẹp mắt, có tính kích thích cao, kích thước chuẩn là 1280×720 pixels.

Tất cả yếu tố này sẽ ảnh hưởng tới tỷ lệ nhấp vào video.

Một tiêu đề video chuẩn SEO cần đáp ứng 2 tiêu chí:

  • Chứa từ khoá cần SEO – từ khóa mà người dùng sẽ search
  • Tối ưu tỉ lệ nhấp chuột CTR Click Through Rate

Bạn hãy đặt từ khóa chính cần SEO vào trong tiêu đề, càng gần đầu tiêu đề càng tốt.

Tránh lạm dụng nhồi nhét từ khóa khiến tiêu đề rối rắm, không có ý nghĩa.

Thẻ Tags

Thẻ tag YouTube (YouTube Tag) là những từ, cụm từ khóa liên quan mật thiết tới nội dung video. Nói cách khác là những từ khóa chính, từ khóa phụ mà bạn cần SEO.

Chúng giúp phân loại nội dung video, giúp cho thuật toán Youtube hiểu được video của bạn về nội dung gì, vấn đề gì.

Tag Youtube
Tag Youtube

Youtube xếp hạng video liên quan tới những từ khóa đó khi có người tìm kiếm hoặc hiển thị các video có liên quan với nhau, giúp người xem tìm được các video cùng chủ đề nhanh nhất ở phần video liên quan.

Bạn cần điền thẻ tag sao cho khoa học, hợp lý nhất.

Mời xem video liên quan

Màn hình kết thúc (End Screen) hay End Card là một tính năng cho phép các YouTuber thêm vào 5-20s cuối video các Card video hoặc Card playlist để người xem có thể xem tiếp các video mà mình lựa chọn.

Sử dụng tính năng End Screen giúp quảng bá các video hoặc website khác, khuyến khích người xem đăng ký kênh.

Thời gian xem video
Thời gian xem video

Vì vậy, nó sẽ giúp bạn kiếm thêm nhiều view, traffic và subscriber hơn. YouTube cho phép bạn thêm vào 4 thành phần sau tại End Screen bằng cách tạo các thẻ Card:

  • Nút đăng ký kênh Subscriber
  • Danh sách phát Video, Playlist
  • Channel
  • Website và mạng xã hội chia sẽ video

Thêm các dòng như:

  • Like, Share, hay Subscribe kênh Youtube của bạn.
  • Cảm ơn bạn đã xem video của mình và đừng quyên nhấn Like, Share và Subscriber kênh của mình nhé!

Nên Có Phụ Đề Đi Kèm

Người xem video của bạn có thể đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, và tất nhiên họ không biết tiếng Việt.

Nếu có phần phụ đề hỗ trợ dịch sang English hoặc ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, có thể giúp video có được nhiều lượt xem hơn.

Ngay cả bản thân mình nếu xem video quốc tế rất thích các video có sub tiếng Anh hoặc tiếng Việt nếu có.

Bạn có thể tải file phụ đề lên hoặc dịch trực tiếp phụ đề trên Youtube thông qua tính năng “Subtitles/CC“.

Tạo các danh sách phát

Danh sách phát hay Playlist Youtube là một trong những cách tăng view video tốt nhất nhờ tính năng tự động phát, giúp người xem có thể xem liên tiếp các video trong playlist đó.

Bạn hãy tạo các danh sách video có cùng chủ đề hoặc liên quan tới nhau, sắp xếp chúng hợp lý, thêm playlist đó vào kênh của bạn.

Bạn lưu ý là playlist cũng cần tối ưu như: tiêu đề, mô tả, link,…

Hãy tận dụng các video có nhiều lượt xem. Người xem sau khi đã xem video có lượt xem cao, sẽ chuyển sang video trong cùng danh sách đó 1 cách tự động.

Vì thế mà video của bạn cũng tự động được tăng view.

Tối Ưu Kênh Youtube

Chia sẽ các mẹo Tối Ưu Kênh Youtube bạn cần lưu ý

  • Logo nên 800 x 800 pixel
  • Banner ít nhất 2560 x 1440 pixel
  • Giới thiệu About tối đa 1.000 ký tự, nên chèn từ khóa vào đây.
  • Thêm các link tới website, mạng xã hội, email liên hệ
  • Thêm Channel Keyword
  • Thêm kênh nổi bật liên quan
  • Có thể tạo channel trailer
Cấu hình kênh Youtube chuyên nghiệp
Cấu hình kênh Youtube chuyên nghiệp

Chia Sẽ Mạng Xã Hội

Sau khi xuất bản video việc cần làm tiếp theo là Chia Sẽ Mạng Xã Hội để tăng lượt xem cho video qua các mạng thu hút đông đảo người dùng hiện nay:

  • Facebook
  • Twitter
  • Blogger
  • Reddit
  • Tumblr
  • Pinterest
  • VK
  • Linkedln
  • Mix

Đặc biệt là các Fanpage, Group trên Facebook.Nếu thấy việc share thủ công quá, bạn có thể sử dụng công cụ IFTTT – tự động share video lên các nền tảng Social mỗi khi bạn xuất bản 1 video mới.

Bạn có thể sao chép link nhúng để dán lên các mạng xã hội, diễn đàn, website, bất cứ nơi đâu bạn nghĩ có người xem.

Một số nơi hiệu quả khác như: Quora, Instagram, Zalo, Medium, Linkhay,… hoặc khéo léo post lên 1 số forum đông thành viên như: tinhte, voz, webtretho, otofun,…

Nếu bạn có tệp email list khách hàng, cũng cần tận dụng để tăng view bằng cách gửi email có kèm link video tới họ khi có video mới được đăng tải.

1 cách khá hay nếu bạn hay trao đổi email là gắn link video mới nhất vào phần chữ ký email để thu hút nhiều lượt xem, được nhiều người click vào.

Cập Nhật Video Vào Blog Của Bạn Sở Hữu

Nếu bạn sở hữu blog, website riêng có nhiều traffic => nên tận dụng nó để kéo traffic tới video Youtube và cả chiều ngược lại.

Hãy chèn video vào trong các bài viết có cùng chủ đề, nội dung liên quan với video đó bằng chức năng nhúng Embed.

Nó sẽ giúp bạn kiếm được không ít view từ người dùng khi họ tìm kiếm trên Google hoặc truy cập trực tiếp tới website. Đặc biệt là các site có nhiều từ khóa trên top Google.

Nó cũng giúp tăng thời gian Time on Page cho bài viết cực tốt, người dùng ở lại website lâu hơn, giúp video có lượt view tốt hơn.

Các website nước ngoài mình để ý họ luôn kết hợp bài viết trên website + video Youtube đính kèm trong bài.

  • Kết hợp làm website + kênh Youtube là cặp đôi marketing rất hiệu quả.

Trường hợp bạn không có website mà muốn đặt trên website nào đó có lượt truy cập cao, bạn có thể liên hệ chủ web để thuê quảng cáo video.

Quảng Cáo Cho Video [Tốn Phí]

Nếu bạn có ngân sách thì Quảng Cáo Cho Youtube Ads giúp tăng video youtube khá hiệu quả.

Nếu bạn có video mang tính chất thương mại cao, kinh doanh sản phẩm dịch vụ nào đó muốn được nhiều người biết tới.

Và bạn sẵn sàng chi trả ngân sách để video có lượng view lớn.

Youtube Ads
Youtube Ads

Bạn có thể chạy quảng cáo Paid Traffic để quảng bá video của mình tới khách hàng mục tiêu nhanh nhất.

Một số kênh quảng cáo phổ biến nhất hiện nay như: Youtube Ads (nằm trong Google Ads), Facebook AdsZalo AdsTik tok Ads,

Ví dụ mình sẽ giới thiệu qua về Youtube Ads.

Youtube Ads hay quảng cáo Youtube đang là xu hướng Digital Marketing cực kỳ hiệu quả khi mà số lượng người dùng Youtube ngày càng tăng.

Các hình thức quảng cáo video chính gồm có:

  • In-stream Ads: Video cần quảng cáo có thể xuất hiện khi người dùng bắt đầu lần phát video lúc ban đầu (đầu video), tại các điểm ở giữa (giữa video) hoặc cuối (cuối video). Quảng cáo video dưới dạng có thể skip bỏ qua hoặc không thể bỏ qua. Để tăng view video, bạn hãy chọn loại quảng cáo có thể bỏ qua. Lúc này, người xem có lựa chọn để bỏ qua quảng cáo sau 5s đầu. Sau lần xem quảng cáo có thể bỏ qua, lượt view YouTube sẽ tăng khi người dùng chạm mốc 30s hoặc khi quảng cáo đã được xem hết.
  • Discovery Ads: Video cần quảng cáo sẽ hiển thị khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên Youtube, hiển thị ở phần video liên quan, dưới bottom video khác hoặc hiển thị trên các website có đặt quảng cáo Adsense. Thỉnh thoảng, Discovery Ads sẽ hiển thị ở cột đề xuất hoặc ngay trang chủ Youtube.
  • Bumper Ads: Quảng cáo đệm là dạng quảng cáo ngắn, độ dài video dưới 6s, không có nút Bỏ qua quảng cáo, bắt buộc người dùng phải xem hết quảng cáo.

phần mềm tăng sub iclick

Bên cạnh các hình thức tăng lượt xem youtube thì công cụ tăng view youtube iclick cũng được nhiều người tìm kiếm tuy nhiên khi bạn sử dụng các công cụ này độ rủi ro cao bởi đây là phần mềm thì thuật toán của Youtube rất dễ dàng để phát hiện ra “bot” mà Youtube thì rất ghé việc này.

Do vậy khi bạn mua công cụ tăng sub youtube iclick hay những phần mềm tăng không tự nhiên nên cân nhắc và lưu ý cẩn thận tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *